Home » California công bố 159,9 triệu đô la để bảo tồn 638 ngôi nhà giá rẻ

California công bố 159,9 triệu đô la để bảo tồn 638 ngôi nhà giá rẻ

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Trong một nỗ lực không ngừng nhằm duy trì những ngôi nhà hợp túi tiền cho những người dân California có thu nhập thấp được định giá ngoài thị trường, hôm nay, Thống đốc Gavin Newsom đã công bố giải thưởng trị giá hơn 159,9 triệu đô la để giữ thêm 638 căn nhà hợp túi tiền trong tối đa 55 năm nữa. Kể từ năm 2022, 315,3 triệu đô la đã được trao để bảo tồn 1.364 ngôi nhà giá rẻ, đảm bảo nhà ở cho gần 27.000 người trong suốt thời gian thực hiện các thỏa thuận về khả năng chi trả của các dự án. Những khoản đầu tư này đảm bảo rằng tiền thuê trong hàng nghìn ngôi nhà này vẫn ở mức hợp lý đối với người dân California có thu nhập thấp trong tối đa 55 năm nữa, thay vì chuyển đổi vĩnh viễn thành các căn hộ theo giá thị trường.

Thống đốc Newsom đã nói gì: “Khi California đối mặt với tình trạng thiếu nhà ở nghiêm trọng, điều quan trọng là chúng tôi phải sử dụng mọi công cụ trong hộp công cụ của mình để xây thêm nhà ở nhanh hơn và duy trì khả năng chi trả cho các cá nhân và gia đình đang gặp khó khăn với chi phí thuê nhà cao. Mọi người dân California đều xứng đáng có một nơi để gọi là nhà và chúng tôi đang tích cực làm việc để đảm bảo có được nhà ở giá cả phải chăng hơn trên toàn tiểu bang.”

GIỚI THIỆU VỀ TÀI TRỢ: Các giải thưởng hôm nay là một phần của Chương trình Tái đầu tư Danh mục Đầu tư (PRP) của tiểu bang, do Bộ Gia cư và Phát triển Cộng đồng California (HCD) quản lý. Chương trình tìm cách mở rộng các thỏa thuận về khả năng chi trả bằng cách kéo dài ngày đáo hạn khoản vay, cung cấp các khoản vay dài hạn lãi suất thấp mới để cải tạo nhà ở và cung cấp các khoản vay có thể tha thứ để hỗ trợ các khoản trợ cấp hoạt động ngắn hạn.

“Khi chúng tôi làm việc để mở rộng việc xây dựng nhà ở mới, điều quan trọng là chúng tôi cũng phải bảo tồn, đầu tư và duy trì nhà ở giá rẻ hiện có trong cộng đồng—điều này ngăn chặn việc di dời, tiết kiệm chi phí và cải thiện các khu dân cư,” Business, Consumer Services and Housing cho biết Thư ký Cơ quan Lourdes Castro Ramírez. “Những giải thưởng này được Thống đốc Newsom công bố hôm nay sẽ cho phép các nhà phát triển cộng đồng nhà ở giá cả phải chăng cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ của các tòa nhà này thêm nhiều năm nữa bằng cách thực hiện các sửa chữa quan trọng như cải thiện an toàn tính mạng và hỏa hoạn cho các khu vực chung và lắp đặt mái nhà mới. ”

HÌNH ẢNH LỚN HƠN: Bảo tồn những ngôi nhà hợp túi tiền hiện có là một phần của chiến lược đa hướng được đưa ra trong Kế hoạch Nhà ở Toàn Tiểu bang của California, kêu gọi xây dựng 2,5 triệu ngôi nhà mới vào năm 2030, với ít nhất một triệu ngôi nhà trong số đó phù hợp với túi tiền của người dân California có thu nhập thấp hơn cấp độ.

Giám đốc HCD, ông Gustavo Velasquez cho biết: “Giữ cho những ngôi nhà an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng không trở lại mức giá thị trường là một thành phần quan trọng của bất kỳ chiến lược nào nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng vô gia cư mà tiểu bang của chúng ta đang phải đối mặt. “Những khoản tái đầu tư chiến lược này – nhằm đảm bảo các bất động sản do HCD tài trợ vẫn có thể ở được và giá cả phải chăng trong tương lai gần – sẽ mang đến cho hàng chục nghìn người dân California sự ổn định về nhà ở và các dịch vụ hỗ trợ mà họ cần để thành công trong cuộc sống ngoài đường phố.”

Các giải thưởng được công bố hôm nay bao gồm:

  • Mission Housing Development Corporation đã nhận được $12,950,076 để bảo tồn 49 căn hộ tại Dunleavy Plaza ở Quận San Francisco.
  • Cộng đồng Abode đã nhận được 26.248.920 đô la để bảo quản 144 đơn vị tại Centennial Place ở Quận Los Angeles.
  • Eden Housing, Inc., đã nhận được 12.075.450 đô la để bảo quản 45 căn hộ tại Sparks Way Commons ở Quận Alameda. Họ cũng nhận được $5,719,492 để bảo quản 21 căn hộ tại Hope Villa Esperanza, được xây dựng vào năm 1999 tại Quận Santa Clara. Giải thưởng thứ ba trị giá 19.421.950 đô la sẽ bảo toàn 76 căn hộ tại Khu căn hộ Vista Verde ở Hạt Santa Cruz.
  • 5169 Hollywood Boulevard đã nhận được $11,217,661 để duy trì 44 căn hộ tại Kingswood Apartments ở Quận Los Angeles.
  • Golden Empire Giá cả phải chăng Nhà ở, Inc., đã nhận được 2.996.989 đô la để bảo tồn 16 căn hộ tại Park Real Apartments ở Hạt Kern.
  • Mạng Hỗ trợ Cộng đồng đã nhận được $396,103 để bảo quản 6 đơn vị tại DeTurk, một ngôi nhà tập thể ở Hạt Sonoma.
  • Dịch vụ Xã hội Lutheran của Bắc California đã nhận được tổng số tiền thưởng là $4,520,577 để hỗ trợ phục hồi ba dự án nhằm bảo tồn 24 đơn vị, tất cả đều nằm trong Quận San Joaquin.
  • Chinatown Community Development Center, Inc., đã nhận được $9.821.259 để bảo quản 82 đơn vị tại Khách sạn Clayton và $9.976.420 để bảo quản 41 đơn vị tại St. Claire Residence, cả hai đều ở Thành phố San Francisco.
  • Công ty John Stewart đã nhận được 44.621.770 đô la để bảo quản 90 đơn vị tại The Sequoia ở Thành phố Sacramento.

Tài trợ bổ sung vẫn đang được cung cấp với một thông báo về tính khả dụng sẽ được phát hành vào đầu mùa thu năm nay. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chương trình Tái đầu tư Danh mục Đầu tư (PRP) Bộ Gia cư và Phát triển Cộng đồng California.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.