Home » ĐCSTQ kết án các học viên Pháp Luân Công đã phát triển phần mềm vượt tường lửa

ĐCSTQ kết án các học viên Pháp Luân Công đã phát triển phần mềm vượt tường lửa

by staff
0 comment

Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tống một cặp vợ chồng tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (法輪大法) — một môn khí công thiền định bị bức hại từ ngày 20 tháng 7 năm 1999 — đến sáu và năm năm tù vì phát triển hoặc duy trì phần mềm cho phép người Trung Quốc vượt qua Bức tường lửa khét tiếng của chế độ Kế hoạch kiểm duyệt Internet.

Vào ngày 12 tháng 6, các cơ quan bức hại của Đảng đã đưa ra bản án cho He Binggang và vị hôn thê Zhang Yibo sau khi họ bị bắt vào tháng 10 năm 2021, Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp (FalunInfo) đưa tin.

Pháp Luân Đại Pháp hay còn được gọi là Pháp Luân Công.

Một bài báo được xuất bản vào tháng 10 năm 2022 bởi Minh Huệ, một trang web tập trung vào cuộc đàn áp và môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp với chuyên đề về tình hình bên trong Trung Quốc đại lục, tuyên bố rằng Đảng đã phát động một chiến dịch rộng rãi chống lại những người phát triển và duy trì oGate bị nghi ngờ.

Minh Huệ báo cáo rằng chiến dịch đã được khởi động vào tháng 7 năm 2021 và các cơ quan bức hại của Đảng đã sử dụng “tra tấn và giải mã ổ cứng” cùng với “thông tin bổ sung được thu thập dưới sự ép buộc” từ một nhóm bị bắt để theo dõi và bắt giữ hầu hết các thành viên oGate bên trong Trung Quốc.

Những kẻ bức hại không chỉ triển khai một chiến dịch chiến tranh mạng để đánh sập các máy chủ oGate đặt bên ngoài Trung Quốc, mà còn triển khai côn đồ để cướp phá nhà của “một số nhân viên kỹ thuật ở nước ngoài”.

Pháp LuânInfo nói rằng He, một người đàn ông 46 tuổi đã bị liệt tứ chi sau khi bị thương trong lần bị chế độ cầm tù trước đó vào năm 2010, đã bị từ chối thủ tục tố tụng sau khi bị buộc tội.

The Epoch Times đã đưa tin về trường hợp này rằng He là một thần đồng máy tính từ khi còn trẻ, đã phát triển phần mềm ở tuổi 15 giúp người mù sử dụng máy tính thông qua việc sử dụng thiết bị hỗ trợ âm thanh, một kỳ tích đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành.

Người đàn ông này vào Đại học Phúc Đán năm 1994 và tham gia chương trình sau đại học sau khoảng thời gian 4 năm.

Tuy nhiên, ngay sau khi Giang phát động chiến dịch bức hại, ông đã bị bắt vào năm 2000 vì tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, bị kết án 6 năm tại nhà tù Thượng Hải và bị trục xuất.

Ít được báo cáo về Zhang Yibo. Tuy nhiên, một bài báo năm 2010 do Minh Huệ xuất bản nói rằng cô và mẹ cô đã bị bắt vào năm 2009 tại Thượng Hải vì đức tin của họ và bị kết án 1,5 năm tù.

Mẹ cô bị kết án 3,5 năm tù.

Các thành viên bị bức hại khác của nhóm oGate bao gồm Guo Xuhong, người đã bị kết án 3,5 năm tù và phạt 20.000 nhân dân tệ vì tham gia vào dự án, Minghui đưa tin vào tháng Ba.

Zhang Bing, cư dân tỉnh Hồ Nam, bị bắt vào năm 2021 và được cho là đã được thả sau 10 ngày.

Minh Huệ đã lưu ý trong một bài báo vào tháng 9 năm 2022 rằng Zhang đã bị bắt lại ngay sau khi họ được thả, sau đó tung tích của họ không được biết trong ít nhất sáu tháng.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.