Home » ICYMI: Lưới điện California đạt 5.600 MW Dung lượng lưu trữ pin, tăng 1020% kể từ năm 2020

ICYMI: Lưới điện California đạt 5.600 MW Dung lượng lưu trữ pin, tăng 1020% kể từ năm 2020

by staff
0 comment


NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT: Thống đốc Gavin Newsom đã tăng tốc phát triển lưới điện sạch của bang kể từ khi nhậm chức và công suất lưu trữ 5.600 MW này – tăng từ chỉ 500 MW vào năm 2020 – đủ cung cấp điện cho 4,2 triệu hộ gia đình. Điều này xảy ra khi Thống đốc Newsom ký gói hợp lý hóa cơ sở hạ tầng mới để tạo ra nhiều năng lượng sạch hơn nhanh hơn.

SACRAMENTO – Cơ quan Điều hành Hệ thống Độc lập California (ISO) thông báo rằng lưới điện đã đạt công suất lưu trữ pin trực tuyến và được tích hợp đầy đủ là 5.600 megawatt (MW), một cột mốc quan trọng đối với mục tiêu 100% điện sạch của tiểu bang và khả năng tổng thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với một megawatt điện cung cấp gần đủ điện để đáp ứng nhu cầu của 750 hộ gia đình, công suất pin 5.600 MW có thể cung cấp đủ điện để cung cấp điện cho 4,2 triệu hộ gia đình trong tối đa bốn giờ trước khi cần sạc lại pin.

Thông báo này được đưa ra khi Thống đốc Newsom ký gói hợp lý hóa cơ sở hạ tầng để xây dựng nhiều dự án năng lượng sạch nhanh hơn.

Sự phát triển này cũng tuân theo bản cập nhật của Thống đốc Xây dựng Lưới điện cho Tương lai: Kế hoạch Chuyển đổi Năng lượng Sạch của California về cách California sẽ đạt được mục tiêu 100% điện sạch vào năm 2045 trong khi vẫn giữ chi phí phải chăng và tối đa hóa nguồn cung cấp năng lượng của chúng tôi thông qua quá trình chuyển đổi này:

  • California sẽ phải xây dựng 148.000 MW năng lượng sạch mới vào năm 2045.
  • Chúng tôi đã xây dựng được 35.000 MW công suất điện sạch cho lưới điện, tương đương với mức sử dụng trung bình của 35 triệu hộ gia đình.
  • Dữ liệu mới nhất từ Ủy ban Năng lượng California cho thấy vào năm 2021, 59% năng lượng của bang đến từ các nguồn tài nguyên tái tạo và không có carbon.

Thống đốc Newsom, hợp tác với Cơ quan lập pháp, đã cam kết 8 tỷ đô la trong hai năm qua để xây dựng lưới điện sạch, duy trì độ tin cậy, giúp làm cho giá cả phải chăng hơn, v.v.

Bấm vào đây để biết thêm thông tin từ California ISO về sự phát triển quan trọng này.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.