Home » ICYMI: Phân tích mới làm nổi bật nhu cầu quan trọng đối với Cải cách và trái phiếu MHSA được đề xuất của Thống đốc Newsom

ICYMI: Phân tích mới làm nổi bật nhu cầu quan trọng đối với Cải cách và trái phiếu MHSA được đề xuất của Thống đốc Newsom

by staff
0 comment

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, tuần trước, Viện Steinberg – được thành lập bởi Thị trưởng Sacramento Darrell Steinberg, tác giả của Đạo luật Dịch vụ Sức khỏe Tâm thần ban đầu năm 2004 (MHSA) – đã công bố một phân tích nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết đối với đề xuất trái phiếu và hiện đại hóa MHSA của Thống đốc Newsom – bổ sung tiếng nói đáng tin cậy của họ với các tổ chức và các nhà lãnh đạo để hỗ trợ cho sự chuyển đổi lịch sử này.

Đầu năm nay, Thống đốc Newsom đã công bố đề xuất chuyển đổi MHSA để phù hợp với các dịch vụ và chăm sóc được cập nhật và phục vụ tốt hơn nhu cầu sức khỏe tâm thần của người dân California trong nhiều năm tới. Cải cách sẽ mang lại nhiều sự giám sát và trách nhiệm giải trình hơn đối với cách chi tiêu tiền chăm sóc sức khỏe hành vi ở cấp địa phương và đảm bảo kết quả tốt hơn khi chúng ta giải quyết các cuộc khủng hoảng lạm dụng dược chất và sức khỏe tâm thần trên toàn xã hội. Đề xuất trái phiếu trị giá hàng tỷ đô la đi kèm sẽ xây dựng 10.000 giường bệnh và đơn vị nhà ở mới để giải quyết tình trạng thiếu các vị trí cộng đồng hiện tại của California để phục hồi và phục hồi.

“Đề xuất của Thống đốc đưa ra những thay đổi cần thiết để sắp xếp các ưu tiên tài trợ với mục đích ban đầu của MHSA — bao gồm bằng cách thực hiện một cách tiếp cận toàn diện hơn để mở rộng việc sử dụng tài trợ cho các dịch vụ điều trị rối loạn sử dụng chất gây nghiện — và quan trọng nhất là phục vụ tốt nhất cho người dân California sống với tình trạng sức khỏe hành vi nghiêm trọng nhất.”

Báo cáo nhấn mạnh sự cần thiết của một kế hoạch thống nhất trên toàn tiểu bang để giải quyết nhiều cuộc khủng hoảng xảy ra trên toàn quốc, bao gồm cung cấp tài trợ liên tục cho sáng kiến lực lượng lao động trên toàn tiểu bang và tập trung lại quỹ MHSA vào các dịch vụ chính vẫn chưa được khám phá. Ngoài ra, báo cáo chỉ ra sự cần thiết phải giám sát bổ sung và trách nhiệm giải trình đối với các khoản tiền hiện đang được chi tiêu, một thành phần quan trọng trong đề xuất của Thống đốc Newsom cũng như tình trạng thiếu nhà ở và giường điều trị sức khỏe hành vi.

Giám đốc điều hành Viện Steinberg, Karen Larsen, cho biết: “Đã đến lúc phải quay lại đúng hướng – những khoản tiền này được dự định sẽ được sử dụng cho những người dân California dễ bị tổn thương nhất của chúng ta và chúng ta cần đảm bảo rằng họ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ mà họ xứng đáng được hưởng,” Karen Larsen, Giám đốc điều hành của Viện Steinberg, cho biết. đưa hàng ngàn người mắc bệnh tâm thần nghiêm trọng vào con đường hồi phục.”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.