Home » Gan Jing World tham dự các sự kiện đi chơi đêm trên toàn quốc để thúc đẩy truyền thông và an toàn cộng đồng

Gan Jing World tham dự các sự kiện đi chơi đêm trên toàn quốc để thúc đẩy truyền thông và an toàn cộng đồng

by staff
0 comment

PORT JERVIS, New York — Sau hai năm gián đoạn do những lo ngại về an toàn trong đại dịch COVID-19, National Night Out (NNO) đã trở lại Hoa Kỳ lần thứ 39 kể từ khi bắt đầu vào năm 1984.

Được tạo ra với mục đích tăng cường mối quan hệ giữa hàng xóm và cơ quan thực thi pháp luật, các sự kiện NNO nhằm mục đích khơi dậy tinh thần hỗ trợ và đoàn kết cộng đồng đích thực bằng cách giới thiệu các nhà cung cấp, doanh nghiệp và tổ chức địa phương. Một trong những công ty tham dự là Gan Jing World — một nền tảng kỹ thuật số đang phát triển dành riêng cho việc quảng bá nội dung lành mạnh và truyền thống không chứa tài liệu bạo lực, khiêu dâm hoặc có hại.

Thường được tổ chức vào Thứ Ba đầu tiên của tháng 8 trên 23 tiểu bang (mặc dù một số tiểu bang cũng tổ chức vào tháng 10), các sự kiện NNO thúc đẩy các tương tác giáo dục nhằm tăng cường giao tiếp và an toàn giữa các sĩ quan cảnh sát và các thành viên cộng đồng.

Công ty công nghệ Gan Jing World có trụ sở tại Hoa Kỳ đang hưởng ứng cuộc chiến chống tội phạm trên toàn quốc bằng cách tham dự National Night Out và tung ra thẻ bắt đầu bằng # “#NNO2023”. Hình ảnh này cho thấy gian hàng của Gan Jing World ở Astoria Park, Queens, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: qua Gan Jing World)

Tại thành phố New York năm nay, sở cảnh sát địa phương (NYPD), sở cảnh sát lớn nhất cả nước, đã mời các cộng đồng địa phương cùng nhau tổ chức “thịt nướng, nhà nảy, vẽ mặt, ăn uống và vui chơi” tại hơn 70 địa điểm trên toàn thành phố .

“Gặp gỡ các nhà lãnh đạo và nhân viên từ khu vực địa phương của bạn và tương tác với hàng xóm, thành viên cộng đồng và doanh nghiệp địa phương với mục tiêu chung là hợp tác và an toàn,” NYPD cho biết trên trang web của mình.

lành mạnh và giáo dục

Tập trung vào giáo dục và giao tiếp cởi mở, tầm nhìn của NNO phù hợp với sứ mệnh của Gan Jing World là mang lại nội dung tích cực và lành mạnh cho cộng đồng địa phương.

Sự kiện National Night Out ở ngoại ô New York đã thu hút sự tham dự của nhiều cư dân ở Port Jervis, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: Jack Chen/Vision Times)

Gan Jing World, một nền tảng mới có trụ sở tại Hoa Kỳ, nhằm mục đích khai thác sức mạnh của công nghệ để thúc đẩy một cộng đồng quan tâm, tôn trọng và tin tưởng với hy vọng làm sống lại các mối quan hệ truyền thống giữa các cá nhân, gia đình — và cuối cùng là toàn xã hội.

Năm nay, Gan Jing World đã hợp tác với NYPD vào ngày 1 tháng 8 tại các gian hàng sự kiện trên khắp năm quận của Thành phố New York. Công ty cũng được giới thiệu trên một số gian hàng trong các sự kiện NNO khác ở ngoại ô New York, Albany và các bang khác.

Công ty công nghệ Gan Jing World có trụ sở tại Hoa Kỳ đang hưởng ứng cuộc chiến chống tội phạm trên toàn quốc bằng cách tham dự National Night Out và tung ra thẻ bắt đầu bằng # “#NNO2023”. Hình ảnh này cho thấy gian hàng của Gan Jing World ở Flushing, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: qua Gan Jing World)

Một thế giới sạch hơn, an toàn hơn

“Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một cộng đồng kỹ thuật số thực sự tích cực, sôi nổi chứa đầy nội dung lành mạnh, không có nội dung bạo lực, khiêu dâm, tội phạm và có hại,” trang web của Gan Jing World viết.

Sự kiện National Night Out ở ngoại ô New York đã thu hút sự tham dự của nhiều cư dân ở Port Jervis, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: Jack Chen/Vision Times)

Được tạo ra bởi những người bất đồng chính kiến Trung Quốc thoát khỏi sự áp bức ở Trung Quốc cộng sản, cái tên “Gan Jing World” trong tiếng Trung được dịch là “thế giới sạch” trong tiếng Anh. Mục tiêu của công ty là cung cấp một loại phương tiện truyền thông xã hội mới thân thiện với gia đình, sạch sẽ và lành mạnh.

Theo Nick Janicki, giám đốc quan hệ truyền thông của Ganjingworld Corporation, công ty tự hào được hợp tác và “ủng hộ chiến dịch ‘Đêm tối toàn quốc chống lại tội phạm’. “[Những sự kiện này] giúp tăng cường an toàn cộng đồng và có tác động tích cực, đầy cảm hứng đến xã hội của chúng ta. Gan Jing World là một nền tảng an toàn, lành mạnh và thân thiện với gia đình được thiết kế dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh,” ông nói thêm.

Công ty công nghệ Gan Jing World có trụ sở tại Hoa Kỳ đang hưởng ứng cuộc chiến chống tội phạm trên toàn quốc bằng cách tham dự National Night Out và tung ra thẻ bắt đầu bằng # “#NNO2023”. Hình ảnh này cho thấy gian hàng của Gan Jing World ở Albany, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: qua Gan Jing World)

Cảnh sát trưởng Worden: ‘Chúng tôi rất may mắn’

Cảnh sát trưởng William Worden từ Sở Cảnh sát Port Jervis, nói với Vision Times rằng ông rất vui với sự kiện này tại River Park – và hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hài hòa giữa cảnh sát và các thành viên cộng đồng trong khu vực.

LIÊN QUAN: Cuộc mít tinh ở Quận Cam, NY làm nổi bật cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc

Worden nói: “Chúng tôi có một cộng đồng tuyệt vời như vậy và chúng tôi rất tự hào về sự đoàn kết mà bạn đang thấy ở đây trong khu vực Tristate. “Chúng tôi rất may mắn và tôi muốn cảm ơn bạn đã báo cáo và đưa tin về sự kiện của chúng tôi.”

Công ty công nghệ Gan Jing World có trụ sở tại Hoa Kỳ đang hưởng ứng cuộc chiến chống tội phạm trên toàn quốc bằng cách tham dự National Night Out và tung ra thẻ bắt đầu bằng # “#NNO2023”. Hình ảnh này cho thấy gian hàng của Gan Jing World ở Flushing, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: qua Gan Jing World)

Trong suốt cả ngày, Gan Jing World cũng yêu cầu những người tham dự đánh dấu dịp này bằng cách chia sẻ hình ảnh, video và clip ngắn để thể hiện “niềm tự hào về khu phố” và “quan hệ đối tác cộng đồng” của họ, bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # “#NNO2023” và “#NameofyourcityNNO2023.” Ví dụ: ở New York, những người tham dự có thể sử dụng #NYCNNO2023 để thể hiện sự ủng hộ của họ.

“Gan Jing World đã thực sự giúp chúng tôi rất nhiều bằng cách quảng bá sự kiện bằng các thẻ bắt đầu bằng # mà họ tạo cho chúng tôi,” Worden nói thêm, “[Gan Jing World] là một nền tảng thực sự tuyệt vời, thân thiện với gia đình và rất an toàn.”

LIÊN QUAN: NYC Care và Liên đoàn người Mỹ gốc Á ra mắt loạt video để tăng cường tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Hàng triệu người tham dự

Sự kiện này cũng có sự góp mặt của nhiều nhà cung cấp thực phẩm miễn phí, các hoạt động giải trí, v.v. Sean Mcgoey, giám đốc và chủ sở hữu của Flaming Barrel Monkey Entertainment cho biết: “Hôm nay chúng tôi đang đi cà kheo cho NNO ở Port Jervis, New York. “Đó là một sự kiện tuyệt vời, nó diễn ra suôn sẻ và rất nhiều người đã đến để chụp ảnh và chia sẻ trải nghiệm thú vị. Thời tiết cũng rất tuyệt.”

Gian hàng của Gan Jing World được coi là sự kiện Đêm hội toàn quốc ở Port Jervis, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: Jack Chen/Vision Times)

Mcgoey nói thêm: “Đây là một sự kiện tuyệt vời vì nó đặt cộng đồng lên hàng đầu và gắn kết cộng đồng lại với nhau.

Kể từ khi thành lập, các sự kiện NNO đã gây được tiếng vang lớn — thu hút hơn 2,5 triệu người từ 400 cộng đồng trên 23 tiểu bang.

Cư dân địa phương Karen (thứ hai từ phải sang) và chồng cô (giữa) tham dự sự kiện National Night Out ở Port Jervis, New York vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. (Ảnh: Jack Chen/Vision Times)

“Sự kiện này thật tuyệt vời, đó là một cơ hội tuyệt vời cho cộng đồng và đó là một ảnh hưởng rất tích cực so với rất nhiều điều tiêu cực đã xảy ra với Port Jervis,” Karen Baker, cư dân địa phương cho biết, đồng thời nói thêm, “Tôi rất vui vì các bạn đang ở đây và thật tuyệt khi được gặp tất cả các bạn.”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.