Home » California đầu tư 757 triệu đô la để tạo nhà ở giá phải chăng và giao thông sạch

California đầu tư 757 triệu đô la để tạo nhà ở giá phải chăng và giao thông sạch

by staff
0 comment

SACRAMENTO — Hôm nay, Thống đốc Newsom, cùng với Hội đồng Tăng trưởng Chiến lược California đã công bố tài trợ 757 triệu đô la để thúc đẩy việc xây dựng nhà ở giá rẻ tại các khu dân cư dễ đi bộ, giàu việc làm. Khoản đầu tư này sẽ tạo ra hơn 2.500 ngôi nhà giá phải chăng, 150 xe buýt mới không phát thải, hơn 50 dặm đường dành cho xe đạp mới và cải thiện hàng dặm vỉa hè trong các cộng đồng trên toàn tiểu bang. Sau khi được xây dựng, các dự án sẽ giảm 800.000 tấn khí thải nhà kính, tương đương với việc loại bỏ 178.000 ô tô chạy bằng khí đốt khỏi đường phố California trong một năm.

Thống đốc Newsom đã nói gì: “California đang hình dung lại các cộng đồng trên khắp tiểu bang để giải quyết những cách mà các thành phố của chúng ta đang thay đổi – thích ứng với biến đổi khí hậu và đối mặt với tình trạng khan hiếm nhà ở. Những khoản đầu tư này sẽ giúp cắt giảm ô nhiễm carbon và xây dựng nhà ở giá cả phải chăng hơn khi chúng tôi hướng tới một tương lai năng lượng sạch.”

Lynn von Koch-Liebert, Giám đốc Điều hành của Quỹ Liên bang cho biết: “Khi chúng tôi xem xét hàng tỷ USD tài trợ của liên bang đang được cân nhắc, khoản đầu tư ngày nay không chỉ cung cấp các lựa chọn nhà ở và giao thông an toàn, giá cả phải chăng mà còn thu hút thêm đô la để kích thích nền kinh tế địa phương và tạo việc làm”. Hội đồng Tăng trưởng Chiến lược California. “Chúng tôi muốn cảm ơn các đối tác của mình, bao gồm Hội đồng, Thống đốc, HCD và CARB vì sự hợp tác của họ trong việc tạo ra một mô hình đã được chứng minh cho những ngôi nhà thân thiện với khí hậu và các cộng đồng thịnh vượng.”

Lourdes Castro Ramírez, Bộ trưởng Cơ quan Kinh doanh, Dịch vụ Người tiêu dùng và Nhà ở cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với chính quyền tiểu bang để thực hiện các khoản đầu tư lâu dài vào con người và địa điểm, và vòng giải thưởng mới nhất này đã làm được điều đó”. “Với hơn $757 triệu tài trợ cho hơn 16 cộng đồng, chúng tôi đang xây dựng những nơi ở ổn định và giá cả phải chăng để sinh sống với khả năng tiếp cận công việc, phương tiện công cộng, công viên và những nơi mà cựu chiến binh, người già California và các gia đình có trẻ em có thể phát triển thịnh vượng.”

Giám đốc Bộ Nhà ở & Phát triển Cộng đồng California, Gustavo Velasquez cho biết: “Tôi tự hào về sự hợp tác liên ngành để thực hiện những giải thưởng này, giúp tạo ra hơn 2.500 ngôi nhà mới thân thiện với khí hậu trên toàn tiểu bang”. “Những ngôi nhà mới này sẽ đóng vai trò là nền tảng cơ hội cho các cá nhân và gia đình sống trong đó, đồng thời sẽ bổ sung thêm cơ sở hạ tầng đi bộ, đi xe đạp và vận chuyển công cộng sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ cộng đồng.”

Chủ tịch Ủy ban Tài nguyên Hàng không California Liane Randolph cho biết: “California đã đi đầu trong việc thúc đẩy các lựa chọn giao thông sạch hơn, đồng thời thúc đẩy các giải pháp giúp mọi người tránh phải đi lại bằng ô tô dễ dàng hơn”. “Các khoản đầu tư của tiểu bang vào các lựa chọn nhà ở giá cả phải chăng, thân thiện với khí hậu và các phương tiện di chuyển không phát thải, không dùng xe cộ như đi bộ và đi xe đạp là một phần trên con đường hướng tới một tương lai không khí sạch cho California.”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.