Home » CA: 300 triệu USD cho các dự án nông nghiệp và nước bền vững

CA: 300 triệu USD cho các dự án nông nghiệp và nước bền vững

by staff
0 comment

ĐIỀU CẦN BIẾT: California đang phân bổ 187 triệu đô la tài trợ để tăng tính bền vững của nước ngầm và 106 triệu đô la cho các dự án giúp nông dân và những người khác sử dụng nước hiệu quả hơn và thu giữ carbon từ khí quyển.

SACRAMENTO – Trước cuộc khủng hoảng khí hậu ngày càng trầm trọng gây ra lũ lụt và hạn hán nghiêm trọng hơn, Thống đốc Gavin Newsom hôm nay nhấn mạnh việc phân bổ gần 300 triệu đô la để giúp nguồn cung cấp nước của California trở nên linh hoạt hơn và thúc đẩy nền nông nghiệp thông minh với khí hậu.

TĂNG CƯỜNG NƯỚC NGẦM & LƯU TRỮ: Bộ Tài nguyên Nước (DWR) đã trao 187 triệu đô la cho 103 dự án trên toàn tiểu bang để tăng cường giám sát nước ngầm, hiệu quả sử dụng nước, bổ sung nước ngầm, nước tái chế và chất lượng nước. Hơn 160 triệu đô la sẽ trực tiếp mang lại lợi ích cho các bộ lạc và cộng đồng thiểu số. Đọc thêm về thông báo này tại đây.
TIẾT KIỆM NƯỚC & THU NHẬP CARBON: Bộ Thực phẩm & Nông nghiệp California (CDFA) hôm nay đã công bố trao hơn 106 triệu đô la tài trợ cho 23 tổ chức để hợp tác với các nhà sản xuất nhằm thiết kế và thực hiện các dự án hấp thụ carbon và hiệu quả tưới tiêu. Đọc thêm về thông báo này tại đây.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.