Home » Năm bang vừa cùng California thành lập Quân đoàn hành động vì khí hậu của riêng họ

Năm bang vừa cùng California thành lập Quân đoàn hành động vì khí hậu của riêng họ

by staff
0 comment

NEW YORK – Hôm nay, trong Tuần lễ Khí hậu, các thống đốc của Arizona, Maryland, Minnesota, North Carolina và Utah đã công bố thành lập Quân đoàn Khí hậu ở mỗi tiểu bang, hợp tác với California và Quân đoàn Hành động Khí hậu hàng đầu quốc gia của bang này – chương trình cấp tiểu bang đầu tiên thuộc loại của nó.

Kết hợp lại, nhóm lưỡng đảng gồm năm bang đại diện cho hơn 1/5 dân số Hoa Kỳ tính theo dân số – khiến đây trở thành một cột mốc quan trọng trong việc thực hiện hành động về khí hậu ở cấp cộng đồng. Điều này làm cho tổng số 10 tiểu bang ở Hoa Kỳ có chương trình quân đoàn khí hậu. Thông báo hôm nay cũng bổ sung cho nỗ lực mới của Chính quyền Biden-Harris nhằm thành lập Quân đoàn Khí hậu Hoa Kỳ.

Là một phần trong chiến lược toàn diện của California nhằm giải quyết khủng hoảng khí hậu, Thống đốc Gavin Newsom đã thành lập Quân đoàn Hành động vì Khí hậu California vào năm 2020 – cung cấp một nghiên cứu điển hình về sự thành công của các chương trình dịch vụ toàn tiểu bang và dựa trên khí hậu nhằm trao quyền cho hành động vì khí hậu thông qua các cơ hội tình nguyện và học bổng. Các nghiên cứu sinh có thể tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực phủ xanh đô thị, chống cháy rừng cũng như các hoạt động thu hồi chất thải hữu cơ và thực phẩm ăn được.

Làm thế nào nó hoạt động:

  • Mỗi bang đang thành lập quân đoàn dân sự về khí hậu của riêng mình bằng cách sử dụng quỹ tư nhân và một số bang sẽ sử dụng nguồn tài trợ bổ sung từ AmeriCorps. Càng ngày, càng có nhiều tiểu bang tận dụng quỹ tư nhân, tiểu bang và liên bang để mở rộng các cơ hội dịch vụ trả phí tương tự, chẳng hạn như các chương trình College Corps ở California và Minnesota.
  • Các nghiên cứu sinh tham gia sẽ kiếm được tới 30.000 đô la (tỷ lệ cho những người phục vụ với năng lực ít hơn toàn thời gian) bằng cách phục vụ cộng đồng của họ, thu hút các tình nguyện viên, giáo dục công chúng và tham gia vào các hoạt động phủ xanh đô thị, chống cháy rừng, rác hữu cơ và thu hồi thực phẩm ăn được.
  • Quân đoàn Khí hậu cấp tiểu bang được hỗ trợ thông qua quan hệ đối tác công tư giữa hoạt động từ thiện và AmeriCorps.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.