Home » Vụ nổ tại nhà máy ở Thương Châu, Hà Bắc: Quả cầu lửa tạo thành đám mây hình nấm

Vụ nổ tại nhà máy ở Thương Châu, Hà Bắc: Quả cầu lửa tạo thành đám mây hình nấm

by staff
0 comment

Vào ngày 21 tháng 9, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại nhà máy Dongguang, Cangzhou, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ngọn lửa cao chót vót tạo ra đám mây lửa hình nấm bay lên trời. Theo báo chí địa phương, vụ việc đã khiến 2 người thiệt mạng một cách thương tâm.

Cục Quản lý Khẩn cấp huyện Dongguang ở Cangzhou, tỉnh Hà Bắc, báo cáo rằng vào khoảng 12h30 sáng ngày 21, một vụ tai nạn hỏa hoạn đã xảy ra tại một nhà máy ở khu phát triển phía đông huyện Dongguang. Vụ cháy nổ khiến 2 người tử vong. Hiện tại, nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được biết.

May mắn thay, các công nhân ca đêm kết thúc lúc nửa đêm, nếu họ vẫn còn ở hiện trường thì thương vong sẽ rất khủng khiếp.

Trong video, người ta nhìn thấy một phần của nhà máy phát nổ, ngay lập tức khiến ngọn lửa bốc lên trời, tạo ra đám mây lửa hình nấm và khiến người xem phải kêu lên kinh hãi.

Trong một đoạn video khác, hiện trường vụ tai nạn xuất hiện hoàn toàn hỗn loạn, với các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Lực lượng cứu hỏa ban đầu đã kiểm soát được nó, nhưng thỉnh thoảng ngọn lửa lại bùng lên từ những khu vực đang âm ỉ.

Mọi người đang đặt câu hỏi: “Đó là loại nhà máy gì? Nó có thể giải phóng các chất độc hại không?” Gần đây, các vụ nổ tại các nhà máy hóa chất trên đất liền thường xuyên xảy ra. Mới tuần trước, vào khoảng nửa đêm ngày 14 tháng 9, một vụ nổ đã xảy ra tại một nhà máy hóa chất ở huyện Đông Minh, thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông. Người dân gần đó cho biết họ đã nghe thấy hai vụ nổ, khiến ngôi làng chìm trong khói đen và mùi hăng nồng trong không khí.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.