Home » ‘Tất cả mọi người đều biết nó chưa làm được một điều tốt nào’: Người Trung Quốc thoái Đảng Cộng sản

‘Tất cả mọi người đều biết nó chưa làm được một điều tốt nào’: Người Trung Quốc thoái Đảng Cộng sản

by staff
0 comment

Phong trào Tuidang, được thành lập vào tháng 11 năm 2004, khuyến khích người Trung Quốc trên khắp thế giới từ bỏ lời thề hy sinh mạng sống cho chủ nghĩa cộng sản khi họ gia nhập Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) hoặc các tổ chức thanh niên liên đới của nó. Trong hai thập kỷ qua, hàng trăm triệu người đã nêu tên giả hoặc tên thật của mình để lên tiếng tuyên bố ly khai khỏi ĐCSTQ, chế độ độc ác nhất trong lịch sử nhân loại. Ở đây, Vision Times trình bày một số tuyên bố gần đây của những người đã thoái Đảng, được dịch từ tiếng Trung Quốc.

Rút khỏi Đảng Cộng sản, Hội và Đội tiên phong (19/09/2023)

“Hãy nhớ lịch sử của chúng ta, đừng quên nỗi xấu hổ quốc gia của chúng ta… Đảng Cộng sản là nỗi nhục nhã lớn nhất đối với Trung Quốc: trong khi giả vờ chống lại cuộc xâm lược của Nhật Bản, [ĐCSTQ] đã nhân cơ hội này để ngấm ngầm mở rộng ảnh hưởng của mình liên minh với Nhật Bản.” Liên Xô, rời bỏ Quốc dân đảng Trung Quốc để tiến hành các chiến dịch chính chống Nhật. Việc ĐCSTQ sống sót là một thảm họa khủng khiếp đối với toàn thể người dân Trung Quốc! Chúng ta phải rút khỏi các tổ chức của nó và từ bỏ nó, loại bỏ nó và bỏ nó lại rất xa.”

— Ma Tianyuan (马田园), Trung Quốc

Tuyên bố thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc, Đoàn Thanh niên và Đội Thiếu niên Tiền phong (17 tháng 9 năm 2023)

“Tôi luôn là một học sinh siêng năng và tham gia Đội Thiếu niên Tiền phong khi còn học lớp một; Đoàn Thanh niên Cộng sản khi tôi vào cấp hai, và trở thành đảng viên Đảng Cộng sản khi tôi học đại học. Cảm giác như đang lái xe vượt đèn xanh, tôi là một ngôi sao trong số các bạn cùng lớp và tận hưởng cảm giác vô cùng vinh dự. Sau khi biết được sự thật về Pháp Luân Đại Pháp, tôi đã hiểu rõ bản chất tà ác của Đảng Cộng sản. Sự sụp đổ của Đảng là điều không thể tránh khỏi và tôi không muốn dính líu đến những việc làm sai trái của nó nữa. Tôi xin long trọng tuyên bố hoàn toàn đoạn tuyệt với Đảng Cộng sản, bao gồm cả việc rút khỏi Đội Thiếu niên Tiền phong, Đoàn Thanh niên Cộng sản và Đảng Cộng sản; Tôi cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ của mình với các tổ chức cộng sản tà ác này.”

— Lục Tranh (路征), Thượng Hải

Một bí thư chi bộ thôn ĐCSTQ thoái Đảng sau hơn 30 năm đảng viên (16/09/2023)

“Bây giờ tôi đã ở tuổi 80. Tôi đã trải qua nhiều cuộc đàn áp và lạm dụng của các phong trào chính trị của ĐCSTQ, bao gồm: các chiến dịch ‘Tam phản và Ngũ phản’; Chiến dịch chống cánh hữu và Cách mạng Văn hóa; vụ thảm sát Thiên An Môn năm 1989; cũng như những tội ác mà [cựu lãnh đạo Đảng] Giang Trạch Dân đã giáng xuống người dân Trung Quốc, bao gồm cả việc ông ta đàn áp tàn bạo Pháp Luân Công, thậm chí còn bao gồm cả việc thu hoạch sống và bán nội tạng của họ. Mọi người đều biết [ĐCSTQ] đã không làm được một điều tốt nào khi còn nắm quyền. Ngược lại, nó đã nuôi dưỡng một loạt tầng lớp tinh hoa tham nhũng và làm đủ mọi việc có hại cho đất nước và nhân dân.

Tất cả những điều này đã gây ra cơn thịnh nộ của trời và nhân loại, và bây giờ đã đến lúc phải loại bỏ nó. Đó là một nguyên tắc thiêng liêng rằng thiện hữu thiện báo và ác hữu trừng phạt. Tôi sẵn lòng và kiên quyết thoái xuất khỏi các tổ chức Đảng tà ác của ĐCSTQ để có thể trở nên trong sạch như một hậu duệ chân chính của dân tộc Trung Hoa, và được an toàn khi trời diệt ĐCSTQ.”

— Quách Ngọc Nhiên (郭玉然), tỉnh Hà Bắc

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.