Home » Thị trưởng Bass kỷ niệm khoản tài trợ liên bang trị giá 48 triệu đô la để mở rộng và tăng cường năng lượng sạch ở Los Angeles

Thị trưởng Bass kỷ niệm khoản tài trợ liên bang trị giá 48 triệu đô la để mở rộng và tăng cường năng lượng sạch ở Los Angeles

by staff
0 comment

WASHINGTON, DC – Khi phái đoàn lịch sử gồm Thị trưởng Bass và các thành viên của Hội đồng Thành phố Los Angeles tiếp tục chuyến thăm thủ đô của quốc gia, Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE) hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác với chính quyền Bass để xây dựng một Los Angeles xanh hơn. Bộ Nước và Điện Los Angeles (LADWP) đã được phê duyệt nhận 48 triệu đô la liên bang để tăng cường tính linh hoạt của lưới điện LADWP, cải thiện khả năng phục hồi của hệ thống điện trước các mối đe dọa ngày càng tăng của thời tiết khắc nghiệt và biến đổi khí hậu, đồng thời đảm bảo Los Angeles có quyền truy cập vào điện sạch, giá cả phải chăng, đáng tin cậy trên khắp các khu vực của Thành phố. Phái đoàn hôm nay đã gặp Thứ trưởng Bộ Năng lượng Hoa Kỳ về Cơ sở hạ tầng David Crane để thảo luận về nguồn tài trợ mới và tăng cường hợp tác để bảo vệ môi trường.

Được thành lập theo Luật Cơ sở hạ tầng lưỡng đảng, Văn phòng Triển khai Lưới điện của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đang quản lý khoản đầu tư lịch sử trị giá 10,5 tỷ USD thông qua chương trình Đối tác Đổi mới và Phục hồi Lưới điện (GRIP) để tăng cường tính linh hoạt của lưới điện, cải thiện khả năng phục hồi của hệ thống điện trước các mối đe dọa cực đoan ngày càng tăng. thời tiết và biến đổi khí hậu, đồng thời đảm bảo cộng đồng người Mỹ có thể tiếp cận nguồn điện sạch, đáng tin cậy, giá cả phải chăng khi và ở nơi họ cần.

Thị trưởng Karen Bass cho biết: “Cảm ơn Chính quyền Biden đã tiếp tục hợp tác với chúng tôi để mang lại lợi ích cho người dân Los Angeles”. “Tuần trước, California đã nhận được hơn 1 tỷ đô la tài trợ cho các trung tâm hydro sạch đầu tiên của quốc gia và hôm nay, Thành phố Los Angeles đã được trao 48 triệu đô la để giúp chúng tôi đảm bảo rằng tất cả người dân Angelenos đều có quyền tiếp cận nguồn điện sạch đáng tin cậy và giá cả phải chăng. lần. Tôi muốn cảm ơn Bộ Năng lượng vì đã hỗ trợ Los Angeles và thúc đẩy chúng tôi hướng tới các mục tiêu giảm ô nhiễm carbon và không khí sạch.”

Khoản tài trợ này sẽ giúp LADWP tạo ra một nền tảng duy nhất nơi có thể kiểm soát các nguồn năng lượng phân tán như Xe điện (EV) và bộ sạc EV, bộ lưu trữ năng lượng, hệ thống quang điện mặt trời (PV) và cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu để đáp ứng nhu cầu của lưới điện. Làm như vậy sẽ cho phép LADWP nhanh chóng cân bằng lại hệ thống điện sau một sự kiện khí hậu khắc nghiệt như cháy rừng, sóng nhiệt hoặc bão nhiệt đới.

Chủ tịch Ủy ban Điện và Nước L.A. Cynthia McClain-Hill cho biết: “Khoản tài trợ này là khoản đầu tư lớn của chính phủ liên bang nhằm giúp LADWP xây dựng một tương lai năng lượng sạch công bằng và kiên cường”. “Sự hỗ trợ từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ sẽ là công cụ để tiếp tục đạt được sứ mệnh cung cấp cho tất cả khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là những người ở các cộng đồng chưa được phục vụ đầy đủ, khả năng tiếp cận nguồn điện sạch, đáng tin cậy. Cùng nhau, chúng ta đang thực hiện những bước tiến tới một tương lai năng lượng xanh hơn, toàn diện hơn và xây dựng một Los Angeles mạnh mẽ hơn.”

Thông báo này được đưa ra chưa đầy một tuần sau khi Thị trưởng triệu tập các nhà lãnh đạo địa phương để công bố khoản tài trợ đáng kể để xây dựng một Los Angeles xanh hơn sau khi Nhà Trắng công bố 7 tỷ USD cho các trung tâm hydro sạch đầu tiên của Mỹ, trong đó có tới 1,2 tỷ USD sẽ được trao cho California để hỗ trợ. Cảng Los Angeles và LADWP khi Los Angeles theo đuổi các hoạt động không phát thải.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.