Home » ‘Chiến tranh thế giới thứ III sắp nổ ra’: Nhà máy Chiết Giang bất ngờ nhận đơn hàng quân sự lớn

‘Chiến tranh thế giới thứ III sắp nổ ra’: Nhà máy Chiết Giang bất ngờ nhận đơn hàng quân sự lớn

by staff
0 comment

Một nhà máy ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã nhận được nhiều đơn đặt hàng khẩn cấp về áo chống đạn từ nhiều quốc gia trong bối cảnh hai cuộc xung đột toàn cầu nghiêm trọng đang diễn ra.

Cuộc chiến Nga-Ukraine đã vượt qua mốc 600 ngày, trong khi đã hơn 2 tuần kể từ khi Hamas tấn công Israel.

Theo Apollo News, nhiều nước đang chuẩn bị đối phó với tình hình hỗn loạn, đặc biệt là mua sắm vũ khí, trang thiết bị quân sự.

Mới đây, hàng trăm nghìn chiếc áo chống đạn do một nhà máy ở Chiết Giang sản xuất đã được nhiều nước đặt hàng.

Tài khoản X (cựu Twitter) GanThành Wang đăng tải ngày 24/10, cho thấy các quốc gia bao gồm Ukraine, Nga, Israel, Palestine, Iran, Afghanistan, Hàn Quốc, Triều Tiên, v.v.

GanThành Vương đính kèm những bức ảnh liên quan, trưng bày vô số mảnh áo giáp xếp chồng lên nhau với quy mô đáng kinh ngạc.

Về tình hình bất thường khi nhiều quốc gia bất ngờ mua số lượng lớn áo giáp, Gan Cheng Wang than thở rằng như thể Thế chiến thứ ba sắp nổ ra.

Cư dân mạng cũng để lại bình luận dưới bài báo: “Một cuộc chiến tranh thế giới thực sự có thể xảy ra và sự hỗn loạn ở Trung Đông chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn thế giới”.

Một người khác nói: “Tình huống này thực sự khiến tôi cảm thấy tồi tệ”.

Một người vang vọng: “Thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn”.

Một số người thắc mắc về chất lượng sản phẩm của Trung Quốc và hỏi: “Áo chống đạn của Trung Quốc có đáng tin cậy không?”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.