Home » KỶ NGUYÊN HYDROGEN KHAI THÁC TẠI KHU HỢP HỢP CẢNG SAN PEDRO BAY

KỶ NGUYÊN HYDROGEN KHAI THÁC TẠI KHU HỢP HỢP CẢNG SAN PEDRO BAY

by staff
0 comment

SAN PEDRO, California – Ngày 13 tháng 10 năm 2023 – Những nỗ lực của các cảng Vịnh San Pedro nhằm giúp tạo dựng thị trường hydro xanh mạnh mẽ nhằm hỗ trợ việc theo đuổi các hoạt động không phát thải đã được bắt đầu bằng thông báo từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ hôm nay rằng họ sẽ trao khoản tài trợ lên tới 1,2 tỷ đô la cho một quan hệ đối tác công-tư được thành lập để dẫn dắt nỗ lực của California nhằm tạo ra một trung tâm hydro.

Thị trưởng Los Angeles Karen Bass cho biết: “Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với California và Los Angeles. Số tiền chúng tôi nhận được sẽ giúp tạo dựng một thị trường hydro xanh mạnh mẽ để hỗ trợ việc theo đuổi các hoạt động không phát thải. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải làm như vậy.” bảo vệ và cải thiện sức khỏe của các cộng đồng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi khí thải liên quan đến cảng và nỗ lực hướng tới một tương lai xanh hơn, đồng thời đảm bảo rằng chúng ta tạo ra việc làm được trả lương cao. để tạo ra một Los Angeles xanh hơn và an toàn hơn cho tất cả mọi người.”

Ủy viên Hội đồng Thành phố Los Angeles Tim McOsker cho biết: “Tôi tự hào về công việc mà rất nhiều người trong chúng tôi trong cộng đồng Harbor đã nỗ lực thực hiện – bao gồm các nhóm cộng đồng, lao động, doanh nghiệp địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận – cùng với các cơ quan chính phủ”. “Cùng nhau, chúng tôi đã nỗ lực giải quyết vấn đề này trong nhiều năm và tôi rất vui khi được chứng kiến ​​ngày này. Làm việc với các Thị trưởng và Cảng của LA và Long Beach, khoản tài trợ này mang đến cho chúng tôi cơ hội thực sự để đạt được mục tiêu khử cacbon cho Vịnh San Pedro và làm sạch không khí của cộng đồng xung quanh.”

Các cảng Los Angeles và Long Beach, tổ hợp cảng biển lớn nhất quốc gia, là đối tác của dự án và sẽ nhận được một phần kinh phí tài trợ của tiểu bang để thúc đẩy việc sử dụng nhiên liệu hydro trong vận chuyển hàng hóa. và những người thuê nhà của họ sẽ liên quan đến việc triển khai thiết bị xử lý hàng hóa pin nhiên liệu hydro và xe tải hoặc trạm chạy nhiên liệu hydro di động tại các nhà ga của cảng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bổ sung thêm thiết bị xử lý hàng hóa và hỗ trợ triển khai trên toàn tiểu bang 5.000 pin nhiên liệu hydro hạng nặng xe tải.

Thông báo của Bộ Năng lượng

Thông báo của Thống đốc California Gavin Newsom

ARCHES – Liên minh các Hệ thống Năng lượng Hydro Sạch Tái tạo – đã quản lý đơn xin tài trợ của California cho một trung tâm hydro xanh theo chương trình Trung tâm Hydro Sạch Khu vực (H2Hubs) của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ. Được tài trợ bởi Luật Cơ sở hạ tầng Lưỡng đảng, chương trình H2Hubs sẽ là một trong những chương trình khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử của Bộ Năng lượng.

Lucille Roybal-Allard, Chủ tịch đối tác của Ủy ban Cảng Los Angeles cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đóng một vai trò quan trọng trong trung tâm hydro công-tư này. Việc chuyển đổi sang công nghệ nhiên liệu hydro trong ngành hàng hải và vận tải là rất quan trọng, giống như Cảng Los Angeles.” Angeles Angeles hướng tới mục tiêu cuối cùng là không phát thải.”

Gene Seroka, Giám đốc điều hành của Cảng Los Angeles cho biết: “Cảng Los Angeles rất mong muốn hợp tác với ARCHES trong nỗ lực đạt được các hoạt động không phát thải”. “Chúng tôi sẽ sử dụng khoản tài trợ này cùng với mức tài trợ chưa từng có cho cảng”. , để hỗ trợ việc mua thiết bị chạy bằng pin nhiên liệu hydro trên tất cả các phương thức vận tải trong toàn bộ khu phức hợp cảng. Chúng tôi rất vui mừng về sự chuyển đổi mà hydro sẽ mang lại trong tương lai không phát thải của chúng tôi.

Cùng nhau, các cảng Long Beach và Los Angeles đã tạo ra Kế hoạch hành động không khí sạch (CAAP) mang tính bước ngoặt — một chiến lược sâu rộng, đổi mới và toàn diện nhằm giải quyết mọi nguồn gây ô nhiễm không khí liên quan đến cảng.

Cập nhật vào năm 2017, CAAP là một chiến lược toàn diện nhằm đẩy nhanh tiến độ hướng tới một tương lai không phát thải đồng thời bảo vệ và củng cố vị thế cạnh tranh của các cảng trong nền kinh tế toàn cầu. Kể từ năm 2005, lượng khí thải ô nhiễm không khí liên quan đến cảng ở Vịnh San Pedro đã giảm 90 % đối với chất dạng hạt diesel, 61% đối với oxit nitơ và 95% đối với oxit lưu huỳnh. Các mục tiêu giảm khí nhà kính từ các nguồn liên quan đến cảng đã được đưa ra như một phần của CAAP 2017. Tài liệu kêu gọi các cảng giảm lượng khí nhà kính 40% dưới mức mức 1990 vào năm 2030 và 80% dưới mức năm 1990 vào năm 2050. Kế hoạch hành động về không khí sạch ban đầu được phê duyệt vào năm 2006.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.