Home » Dự án cơ sở hạ tầng lớn của Trung Quốc gặp sự cố trong vòng một tháng khai trương

Dự án cơ sở hạ tầng lớn của Trung Quốc gặp sự cố trong vòng một tháng khai trương

by staff
0 comment

Một sợi dây cáp treo bằng thép của cầu sông Hutuo ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc bị đứt, cột đèn cố định vào dây cáp bốc cháy sau khi rơi xuống đất, gây ùn tắc giao thông tạm thời trong khu vực.

Sáng 6/11, phóng viên truyền thông Trung Quốc đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Một số công nhân đang có mặt tại công trường, nhiều dây cáp thép bị đứt vẫn còn trên cầu. Hiện tại, các công nhân đã dùng tấm nylon che lại những sợi cáp thép bị đứt.

Theo Tập đoàn Đầu tư Truyền thông Thạch Gia Trang, tổ chức chịu trách nhiệm xây dựng cây cầu, đánh giá ban đầu là sự cố đứt cáp không ảnh hưởng đến sự an toàn của kết cấu chính của cây cầu và nguyên nhân cụ thể của sự cố đang được điều tra.

Cầu sông Hutuo được coi là công trình đột phá ở thành phố Thạch Gia Trang, hoàn thành và thông xe vào ngày 28/9/2023.

Sau khi khai trương, nó đã nổi tiếng là “cây cầu nổi tiếng trên Internet” nhờ ánh đèn rực rỡ trên cầu. Cây cầu chạy từ bắc xuống nam dọc theo phía tây của Đại lộ Fuxing và bắc qua sông Hutuo.

Thông tin công khai chỉ ra rằng Cầu sông Hutuo được thiết kế cho giao thông hai chiều với 10 làn đường và đường tiếp cận được thiết kế cho giao thông hai chiều với 8 làn xe, với tốc độ thiết kế 62 mph (100 km/h).

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.