Home » Tiểu bang công bố 114,5 triệu đô la tài trợ sạch cho California

Tiểu bang công bố 114,5 triệu đô la tài trợ sạch cho California

by staff
0 comment

SACRAMENTO — Hôm nay, Thống đốc Gavin Newsom đã thông báo rằng các thành phố và cơ quan địa phương trên toàn tiểu bang sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá 114,5 triệu USD để loại bỏ rác thải, làm đẹp các khu dân cư và biến không gian công cộng thành điểm đáng tự hào. Khoản tài trợ này là phần mới nhất trong sáng kiến Clean California của Thống đốc Newsom, một nỗ lực dọn dẹp trị giá 1,2 tỷ đô la trong nhiều năm do Caltrans thực hiện nhằm loại bỏ rác, tạo hàng nghìn việc làm và thu hút cộng đồng tham gia khôi phục không gian công cộng.

Tại sao nó quan trọng: 60 dự án nhận tài trợ sẽ cải thiện công viên, vùng đất của bộ lạc, khu dân cư, trung tâm vận chuyển, đường đi bộ, đường phố, lề đường, sân giải trí, điểm tụ tập cộng đồng và những địa điểm có tầm quan trọng về văn hóa hoặc lịch sử trong các cộng đồng chưa được phục vụ. Khoản tài trợ này được xây dựng dựa trên gần 300 triệu đô la tài trợ cho hơn 100 dự án Clean California địa phương trên toàn tiểu bang mà Thống đốc Newsom đã công bố vào tháng 3 năm 2022. Sau phản ứng tích cực của cộng đồng, Thống đốc Newsom và cơ quan lập pháp tiểu bang đã phê duyệt thêm 100 triệu đô la vào năm ngoái cho vòng thứ hai của các dự án địa phương.

Các ví dụ tài trợ bao gồm 3,3 triệu đô la cho Cơ quan Giao thông Thành phố San Francisco để làm sạch các trạm trung chuyển và điểm dừng xe buýt trên toàn thành phố, 1 triệu đô la cho Hệ thống Giao thông Đô thị San Diego để làm đẹp Hệ thống Giao thông Vận tải Vịnh Nam và 1,1 triệu đô la cho Thành phố Fullerton để cải thiện Hệ thống Giao thông Vận tải Fullerton. Trung tâm. Đây là một phần trong khoản tài trợ cụ thể trị giá 14,5 triệu đô la được dành riêng cho tổng số thông báo ngày hôm nay để hỗ trợ 18 dự án làm sạch các trạm và các khu vực khác xung quanh hệ thống giao thông công cộng. Ngoài ra, còn có 42 dự án tài trợ địa phương có giá trị từ 88.000 USD đến 5 triệu USD và tất cả đều mang lại lợi ích cho các cộng đồng chưa được phục vụ đầy đủ.

Kể từ khi ra mắt Clean California vào tháng 7 năm 2021, Caltrans đã loại bỏ ước tính khoảng 1,9 triệu thước khối rác khỏi các đường cao tốc của tiểu bang. Chương trình đã tạo ra hơn 4.000 việc làm giúp người dân California vượt qua các rào cản tìm việc làm, trong đó có 357 người từng vô gia cư và thu hút hơn 10.000 tình nguyện viên tham gia các sự kiện từ dọn dẹp cộng đồng đến thu gom rác thải lớn cho các thiết bị, lốp xe và nệm.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Clean California.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.