Home » Thống đốc bang New Jersey cho biết bang không có nguồn lực để hỗ trợ làn sóng người di cư từ New York

Thống đốc bang New Jersey cho biết bang không có nguồn lực để hỗ trợ làn sóng người di cư từ New York

by staff
0 comment

Vào ngày 31 tháng 9, Thống đốc bang New Jersey, Phil Murphy, nói rằng bang của ông không có đủ nguồn lực để hỗ trợ làn sóng người di cư từ New York, sau khi chính quyền Biden được cho là đã đề xuất chuyển người di cư đến Sân bay Quốc tế Thành phố Atlantic.

Sân bay này là một trong 11 địa điểm liên bang mà chính quyền Biden đưa vào danh sách cung cấp cho thị trưởng New York, Eric Adams, về những địa điểm tiềm năng có thể chứa một số lượng lớn người di cư.

Bình luận của Murphy được hiểu là mâu thuẫn với những tuyên bố trước đây của ông khi ông nói rằng New Jersey sẽ trở thành bang “thánh địa” cho những người nhập cư dưới chính phủ của ông.

Murphy, phát biểu trên “Hỏi Thống đốc Murphy,” trên News 12 cho biết, “Tôi không thấy bất kỳ kịch bản nào mà chúng tôi có thể tham gia một chương trình ở Thành phố Atlantic hoặc nói thẳng ra là ở những nơi khác trong bang… Bạn cần quy mô, lượng hỗ trợ khổng lồ của liên bang, các nguồn lực vượt xa mọi thứ mà chúng tôi có thể chi trả,” nói thêm rằng, “Đặt mọi thứ khác sang một bên, tôi chỉ không thấy nó. Tôi nghi ngờ rằng điều đó sẽ tiếp tục xảy ra.”

Nơi chứa hàng nghìn người di cư – nhiều người đã vượt biên trái phép vào Hoa Kỳ và được thống đốc bang Texas Greg Abbott đưa đón tới bang này – đã trở thành một vấn đề cấp bách và thậm chí còn gây tranh cãi giữa thống đốc New York, Kathy Hochul và Thị trưởng thành phố New York. , Eric Adams, đấu với nhau.

‘Chúng tôi là một quận nghèo’

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MIỄN PHÍ CỦA CHÚNG TÔI

Để có được nội dung tốt nhất hàng tuần của chúng tôi!

Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi cũng như nhận tin nhắn từ Vision Times.ĐĂNG KÝ

Đề nghị gửi họ đến Quận Atlantic, một trong những quận nghèo nhất ở New Jersey, đã khiến các chính trị gia địa phương lên án lưỡng đảng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành Quận Atlantic của Đảng Cộng hòa Dennis Levinson cho biết: “Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn điều này xảy ra. Chúng tôi không đủ khả năng chi trả. Chúng tôi là một quận nghèo. Chúng tôi là một trong những quận nghèo nhất ở New Jersey. Đó không phải là gánh nặng mà tôi có thể đặt lên người nộp thuế của mình”, Politico đưa tin.

Murphy nói rằng chính phủ liên bang cần phải tăng cường “bảo vệ biên giới của chúng ta một cách có trách nhiệm và nhân đạo”, bên cạnh việc tạo ra con đường trở thành công dân cho hàng triệu người không có giấy tờ và cải tổ quy trình nhập cư hợp pháp của đất nước.

Murphy nói: “Chúng ta luôn là một quốc gia của những người nhập cư, nhưng điều đó không có nghĩa đó có thể là miền Tây hoang dã.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.