Home » Sòng bạc Coney Island được đề xuất gặp phải sự phản đối của cộng đồng

Sòng bạc Coney Island được đề xuất gặp phải sự phản đối của cộng đồng

by staff
0 comment

Vào ngày 28 tháng 6, các thành viên cộng đồng, các nhà lãnh đạo chính trị và các nhà phát triển tiềm năng đã gặp nhau để thảo luận về đề xuất phát triển sòng bạc Coney Island tại Nhà hàng Golden Crown ở Brooklyn, New York.

Đề xuất trị giá 3 tỷ đô la bao gồm việc xây dựng một khách sạn, sòng bạc và địa điểm giải trí trên lối đi lát ván mang tính biểu tượng, một dự án mà các nhà phát triển cho biết sẽ mang lại hàng nghìn công việc xây dựng tạm thời và thậm chí nhiều công việc lâu dài hơn cho khu vực.

Tuy nhiên, các thành viên cộng đồng đang gióng lên hồi chuông cảnh báo, lo sợ rằng dự án sẽ thu hút thêm nhiều thứ như giao thông, tội phạm, mại dâm và nghiện cờ bạc vào cộng đồng.

Đứng đối lập với dự án là cư dân Coney Island lâu năm, Ann Michelle Valdez, người đã nói với News 12 Long Island rằng khu vực này sẽ được sử dụng tốt hơn để phục vụ giới trẻ. “Hãy đầu tư tiền vào tài sản này để xây dựng một thứ gì đó cho cộng đồng có sự tham gia của giới trẻ, để họ không quay sang làm những điều tiêu cực,” cô nói.

Robert Cornegy, một đối tác trong lực lượng đặc nhiệm ủng hộ sòng bạc, khẳng định rằng các công việc mà dự án mang lại sẽ mang lại lợi ích cho khu vực bằng cách mang lại các cơ hội việc làm kéo dài cả năm trong một ngành “béo bở”.

Ông nói rằng các công việc được tạo ra sẽ thuộc lĩnh vực khách sạn, khách sạn và cờ bạc, đồng thời sẽ cung cấp séc lương kha khá quanh năm.

“Có thể mang lại những công việc quanh năm được trả lương cao là điều mà tôi cảm thấy mình buộc phải thúc đẩy và đòi hỏi,” anh ấy nói với Brooklyn Paper, đồng thời nói thêm rằng, “Đối với người da màu, đặc biệt là người da đen, lao động đã tạo ra [ a] con đường dẫn đến tầng lớp trung lưu trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Kinh doanh khách sạn là một trong những cơ hội sinh lợi hơn.”

Ông cho biết những công việc tiềm năng có thể mang lại mức thù lao lên tới 30 đô la một giờ với những lợi ích sẽ giúp người dân địa phương thoát nghèo và đưa họ vào lối sống của tầng lớp trung lưu.

Ông nói: “Chúng tôi có thể bỏ lỡ cơ hội mở ra ngành khách sạn cho một quận có thương hiệu riêng của mình,” và nói thêm rằng, “Khả năng kết hợp thương hiệu đó với các cơ hội trong ngành khách sạn và nhà hàng là điều mà chúng tôi có thể’ t ngoảnh đi hoặc chúng ta không nên ngoảnh mặt đi.”

Tuy nhiên, chủ tịch Ủy ban Cộng đồng 13, Lucy Mujica Diaz tỏ ra nghi ngờ, lập luận rằng số lượng công việc được hứa hẹn và lợi ích của họ đang bị bán quá mức và lập luận thêm rằng những công việc được tạo ra có thể không phù hợp với người dân địa phương.

“Tôi không thấy ai có lòng hiếu khách lâu như vậy,” cô ấy nói với Brooklyn Paper, đồng thời nói thêm rằng, “Tôi không nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với một số người vì vẫn còn những câu hỏi chưa được trả lời.”

Tuy nhiên, dự án được đề xuất có khả năng nâng khu vực bị suy thoái kinh tế trong lịch sử lên.

Về thu nhập, Đảo Coney tụt lại phía sau các cộng đồng lân cận. Vào năm 2018, tỷ lệ nghèo ở Coney Island là 24% so với tỷ lệ toàn thành phố là 20% và dữ liệu của Thành phố chỉ ra rằng hơn bảy phần trăm cư dân trong độ tuổi lao động làm việc trong ngành khách sạn hoặc nghệ thuật, kiếm được mức lương trung bình chỉ $22,344 mỗi năm.

Cornegy nói rằng dự án được đề xuất sẽ giải quyết những chênh lệch này và tình trạng thiếu cơ hội việc làm quanh năm.

“Tôi nghĩ điều quan trọng cần lưu ý là, ngay cả khi chúng ta nói về sự chênh lệch trong thành phố, những con số chênh lệch đó luôn tăng lên ở một nơi như Coney Island,” anh nói.

Tuy nhiên, Valdez coi dự án như một phương tiện đơn giản để làm giàu cho một số người.

“Những nhà phát triển đang đến đây, phần lớn trong số họ chỉ muốn bỏ tiền vào túi của họ,” cô ấy nói với Brooklyn Paper, đồng thời nói thêm rằng, “Họ không tìm cách nâng đỡ chúng tôi. Thay vào đó, họ đang tìm cách tạo ra sự tàn phá ở đây bởi vì với một sòng bạc, những người có thu nhập từ thấp đến trung bình ở đây sẽ tiêu hết tiền của họ và cuối cùng họ sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.”

“Tiền sẽ vào. Tiền sẽ không ra,” Valdez nói với Pix 11.

Dự án vẫn đang trong giai đoạn đề xuất sơ bộ và các nhà phát triển hiện đang hoàn thiện Yêu cầu đăng ký và đang chờ Nhà nước thông báo ngày nộp.

Cornegy khẳng định rằng “Dự án này có vẻ là một trong những dự án tạo việc làm lớn nhất ở miền nam Brooklyn,” và nói với NY Post rằng “Chúng tôi có trách nhiệm mang lại sự phát triển kinh tế cho các cộng đồng chưa được phục vụ. Sòng bạc Coney làm được điều đó.”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.