Home » California gửi các đội ứng phó và phục hồi cháy rừng đến Hawaii và Oregon

California gửi các đội ứng phó và phục hồi cháy rừng đến Hawaii và Oregon

by staff
0 comment

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT: California đang triển khai 201 nhân viên chuyên trách, 25 phương tiện và nhiều nguồn lực khác để giúp đỡ các láng giềng của chúng ta ở Hawaii và Oregon

SACRAMENTO – Sau hành động hỗ trợ Hawaii vào tuần trước, Thống đốc Gavin Newsom đã thông báo triển khai thêm nhân viên khắc phục hậu quả cháy rừng tới Hawaii cũng như các đội tấn công cứu hỏa vùng đất hoang tới Oregon để giúp dập tắt các đám cháy rừng đang diễn ra.

TIN TỨC THỐNG QUYỀN ĐÃ NÓI GÌ: “Tôi đã liên hệ chặt chẽ với những người hàng xóm của chúng ta ở Hawaii và Oregon khi họ đối phó với những trận cháy rừng tàn khốc này và họ biết rằng California sẽ hỗ trợ họ – chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để giúp đỡ.”

HAWAII: Thống đốc Newsom đã chỉ thị cho Văn phòng Dịch vụ Khẩn cấp (Cal OES) của ông điều phối việc triển khai tổng cộng 101 nhân viên chính quyền tiểu bang và địa phương tới Hawaii:

  • Nhóm Quản lý Sự cố gồm 69 thành viên từ CAL FIRE (67 thành viên) và Cal OES (2 thành viên) để hỗ trợ quản lý sự cố tổng thể;
  • Ba chuyên gia loại bỏ mảnh vụn cháy rừng và chất thải nguy hại của Cal OES;
  • Chuyên gia phục hồi One Cal OES trong việc tối đa hóa tài trợ liên bang dựa vào cộng đồng;
  • Nhân viên Cứu hỏa và Cứu hộ One Cal OES chuyên về tìm kiếm và cứu nạn đô thị (US&R);
  • Chuyên gia quản lý sự cố tử vong hàng loạt của One Cal OES;
  • 12 thành viên Lực lượng Đặc nhiệm US&R;
  • 10 đội K-9 của chính quyền địa phương;
  • Bốn nhà nhân chủng học pháp y.

OREGON: Khi nhiều đám cháy rừng tiếp tục bùng cháy khắp sườn phía tây của Cascades ở Oregon, Thống đốc Newsom đã chỉ đạo Cal OES triển khai năm đội tấn công chữa cháy để cung cấp thêm năng lực khi lính cứu hỏa chiến đấu với đám cháy Lookout và Bedrock:

25 động cơ và 100 nhân viên đang được triển khai tới Oregon từ các quận Alameda, San Mateo, San Bernardino, Riverside và San Diego.

Năm ngoái, California đã triển khai lính cứu hỏa, chuyên gia khắc phục thảm họa và các nhân viên khác tới Oregon, New Mexico và Montana. Vào năm 2021, California đã cử nhân viên và thiết bị chữa cháy đến hỗ trợ Oregon ứng phó với Đám cháy Bootleg.

Yêu cầu viện trợ này được đưa ra thông qua Hiệp ước Hỗ trợ Quản lý Khẩn cấp (EMAC), một thỏa thuận hỗ trợ lẫn nhau giữa các tiểu bang quốc gia cho phép các tiểu bang yêu cầu và gửi nhân sự, thiết bị và hàng hóa để hỗ trợ các nỗ lực ứng phó và phục hồi ở các tiểu bang khác.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.