Home » California cung cấp 239 triệu đô la để mở đường cho hơn 5.400 ngôi nhà mới thân thiện với khí hậu

California cung cấp 239 triệu đô la để mở đường cho hơn 5.400 ngôi nhà mới thân thiện với khí hậu

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Hôm nay, Thống đốc Gavin Newsom đã công bố nguồn tài trợ mới để thúc đẩy phát triển 5.480 ngôi nhà thân thiện với khí hậu, bao gồm 3.249 căn có giá phải chăng cùng với 2.156 căn cho thuê theo giá thị trường và 75 căn hộ dành cho người sở hữu nhà với giá phải chăng. Khoản đầu tư này hỗ trợ các dự án phủ xanh đô thị, đường đi bộ và xe đạp, thúc đẩy giao thông công cộng và quản lý nước, cùng các nhu cầu cơ sở hạ tầng khác.

Thống đốc đã nói gì: “Với gần một phần tư tỷ đô la, California đang bắt đầu xây dựng nhà ở mới và giá cả phải chăng trên toàn tiểu bang. Trong một thế giới hậu đại dịch và khi chúng ta cố gắng xây dựng nhiều nhà ở hơn, California đang tận dụng cơ hội này để hình dung lại tương lai của các thành phố của chúng ta – tạo ra những cộng đồng nơi mọi người lái xe ít hơn và sống gần nơi làm việc cũng như trường học của con cái họ hơn.”

TẠI SAO ĐIỀU NÀY LÀ QUAN TRỌNG: Các chi phí đáng kể trước khi phát triển, chẳng hạn như tiện ích, vỉa hè, đường dành cho xe đạp và cơ sở hạ tầng quan trọng khác, thường xuyên làm đình trệ các dự án nhà ở. Khoản đầu tư trị giá 239 triệu USD này sẽ khởi động các dự án trên toàn tiểu bang, giúp các khu dân cư xây dựng cộng đồng xanh hơn, dễ đi bộ hơn và cho phép người dân California sống gần nơi làm việc và các tiện nghi quan trọng khác hơn. Những dự án này sẽ giúp California đạt được mục tiêu 2,5 triệu ngôi nhà mới – trong đó có 1 triệu ngôi nhà có giá cả phải chăng dành cho những người có mức thu nhập thấp hơn.

Khoản đầu tư này bổ sung cho công việc của người dân địa phương nhằm giảm bớt quan liêu nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của tiểu bang và mở ra nhiều cơ hội phát triển tư nhân hơn bằng cách giảm chi phí xây dựng nhà ở mới.

Thư ký Cơ quan Kinh doanh, Dịch vụ Người tiêu dùng và Nhà ở cho biết: “Khoản tài trợ này sẽ tăng tốc và giảm chi phí xây dựng nhà ở bằng cách chi trả cho việc đấu nối nước và cống rãnh, cải thiện vỉa hè, công viên, không gian xanh và các cải tiến khác là mô liên kết cho nhà ở”. Lourdes Castro Ramírez. “Những khoản đầu tư này sẽ cho phép nhiều người hơn sống trong những ngôi nhà gần nơi làm việc, trường học, cửa hàng tạp hóa và các tiện nghi khác hơn trong một cộng đồng có thể đi bộ cũng gần các phương tiện công cộng.”

Giám đốc Bộ Nhà ở & Phát triển Cộng đồng California, Gustavo Velasquez cho biết: “Những giải thưởng này chỉ là ví dụ gần đây nhất về việc tiểu bang mở đường tạo thêm nhà ở ở mọi mức thu nhập”. “Chúng tôi đảm bảo rằng việc thiếu cơ sở hạ tầng không phải là rào cản đối với việc cung cấp nhà ở. Những giải thưởng này phản ánh việc các thành phố và quận đang làm những điều đúng đắn để cùng nhau, chúng ta tiếp tục xây dựng nhiều nhà ở nhanh hơn.”

Được quản lý bởi Bộ Nhà ở và Phát triển Cộng đồng California, các cộng đồng sau sẽ nhận được tài trợ từ chương trình Xúc tác Tài trợ Cơ sở hạ tầng Infill để cải thiện vốn:

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.