Home » California để nhanh chóng xây dựng lưới điện sạch hơn, đáng tin cậy hơn

California để nhanh chóng xây dựng lưới điện sạch hơn, đáng tin cậy hơn

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Thống đốc Gavin Newsom và Cơ quan lập pháp đã đạt được thỏa thuận về gói của Thống đốc nhằm xây dựng thêm năng lượng sạch, làm cho lưới điện trở nên đáng tin cậy hơn và giúp đạt được mục tiêu 100% điện sạch của chúng ta. Hôm nay đánh dấu một bước quan trọng trong công việc của California nhằm chống khủng hoảng khí hậu và đảm bảo lưới điện của chúng ta được cung cấp năng lượng sạch 24×7.

Văn bản của gói có thể được tìm thấy ở đây.

Đây là thách thức: Những người bán lẻ điện, giống như các công ty điện lực, mua điện cho khách hàng; đó là cách tất cả chúng ta cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của mình. Nhưng những người bán này có thể không mua năng lượng sạch – như năng lượng gió ngoài khơi hoặc năng lượng lưu trữ dài hạn – mà chúng ta cần để đạt được lưới điện sạch 100%. Quan liêu và hướng dẫn không rõ ràng có thể làm chậm quá trình khởi công các dự án năng lượng sạch.

Đó là lý do tại sao California thông qua luật hợp lý hóa các dự án cơ sở hạ tầng.

Và bây giờ, California sẽ vào cuộc: Mua năng lượng để đưa thêm điện sạch vào lưới điện và hợp lý hóa các dự án cơ sở hạ tầng điện:

  • MUA ĐIỆN SẠCH. California đang tạo ra một bên mua trung tâm để mua điện sạch cho lưới điện, tập trung vào các nguồn như gió ngoài khơi và lưu trữ lâu dài để đa dạng hóa danh mục năng lượng của chúng ta – tạo ra một thị trường cho các nguồn điện sạch đa dạng sẽ thúc đẩy nhiều dự án khởi công hơn.
  • DỰ ÁN HẠ TẦNG ĐIỆN THỰC HIỆN NHANH CHÓNG. Đẩy nhanh việc cấp phép cho các dự án truyền tải điện – như đường dây điện và máy biến áp – để cung cấp nhiều điện sạch hơn trên toàn tiểu bang, cắt giảm thời gian cấp phép theo tháng.
  • TĂNG CƯỜNG DỰ TRỮ TIN CẬY CHIẾN LƯỢC. Các biện pháp mới giúp ngăn chặn việc lạm dụng Dự trữ Độ tin cậy Chiến lược mới được thiết kế để duy trì độ tin cậy của lưới điện trong các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, như sóng nhiệt.
  • HIỆN ĐẠI HÓA CÁC CHƯƠNG TRÌNH MUA SẮM NĂNG LƯỢNG SẠCH. Điều chỉnh các chương trình mua sắm và lập kế hoạch năng lượng sạch chính của tiểu bang – Tiêu chuẩn danh mục năng lượng tái tạo, Mức độ đầy đủ tài nguyên và Quy hoạch tài nguyên tích hợp – với mục tiêu 100% điện sạch vào năm 2045 của chúng ta trong nỗ lực vạch ra lộ trình rõ ràng cho tương lai năng lượng sạch của chúng ta.

Thống đốc Newsom đã nói gì: “Chúng tôi đã đặt ra một số mục tiêu năng lượng sạch đầy tham vọng nhất trên toàn quốc nhằm phá vỡ vòng luẩn quẩn của các trường hợp khẩn cấp về năng lượng do biến đổi khí hậu gây ra – chúng tôi cần mọi công cụ có sẵn để đạt được chúng. Đạo luật này sẽ giúp chúng ta đạt được lưới điện sạch 100% và loại bỏ dần tình trạng ô nhiễm gây ra thời tiết khắc nghiệt ngay từ đầu. Chúng tôi đang hành động để xây dựng nguồn năng lượng sạch mà chúng tôi cần nhanh hơn”.

Chủ tịch Thượng viện ủng hộ Tempore Toni G. Atkins (D-San Diego) đã nói gì: “Do tác động ngày càng tăng của biến đổi khí hậu, điều cực kỳ quan trọng là tiểu bang của chúng ta phải đầu tư vào mạng lưới an toàn nhằm tăng cường khả năng phục hồi năng lượng và giúp chúng ta đạt được các mục tiêu về khí hậu. Mua năng lượng từ các nguồn đáng tin cậy và có trách nhiệm cũng bảo vệ California trước những biến động trong thị trường năng lượng trong tương lai. Tôi hoan nghênh Dân biểu Garcia và Thượng nghị sĩ Becker vì đã đưa ra cách tiếp cận đổi mới này để mua sắm năng lượng sạch, đồng thời đánh giá cao sự lãnh đạo của Diễn giả Rivas và Thống đốc Newsom trong nỗ lực này.”

Chủ tịch Quốc hội Robert Rivas (D-Salinas) đã nói gì: “Tại California, chúng tôi đáp ứng những thách thức của tiểu bang rộng lớn của mình bằng các giải pháp đổi mới. Với sự đồng ý của Thống đốc và Chủ tịch tạm thời, chúng tôi hiện đã sẵn sàng xây dựng các nguồn năng lượng sạch lớn hơn và đáp ứng nhu cầu của mạng lưới điện đang phát triển và phủ xanh của chúng tôi. AB 1373 cho phép tiểu bang tập hợp sức mạnh của nhiều nhà cung cấp điện để mua các nguồn lực khó khăn nhưng cần thiết mà lưới điện trong tương lai của chúng ta cần, bao gồm năng lượng gió ngoài khơi và sản xuất điện địa nhiệt mới. Pháp luật phức tạp này bao gồm việc kiểm tra và cân bằng cẩn thận và yêu cầu nhiều tháng làm việc. Tôi biết ơn các thành viên Hội đồng đã dẫn dắt sự hợp tác đó.”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.