Home » Nguồn tài trợ mới để giúp hơn 2.600 người dân California chuyển từ nơi cắm trại sang nhà ở

Nguồn tài trợ mới để giúp hơn 2.600 người dân California chuyển từ nơi cắm trại sang nhà ở

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Là một phần trong nỗ lực không ngừng của tiểu bang nhằm ngăn chặn và chấm dứt tình trạng vô gia cư ở California, Thống đốc Gavin Newsom hôm nay đã công bố hơn 81 triệu đô la tài trợ của Quỹ Giải quyết Khu cắm trại (ERF) cho 11 cộng đồng. Khoản tài trợ này sẽ cung cấp dịch vụ cho 2.693 người vô gia cư để giúp họ rời khỏi các khu trại và đến nhà ở lâu dài. Sáu trong số 12 dự án được tài trợ sẽ giải quyết các khu cắm trại dọc theo lộ trình của tiểu bang.

ĐIỀU GÌ THỐNG ĐỐC NEWSOM NÓI: “Mọi người đều xứng đáng có một nơi an toàn và sạch sẽ để gọi là nhà. California đang hành động với lòng nhân ái và sự quan tâm để giúp di chuyển hàng nghìn người ra khỏi các khu trại và đến nơi ở.”

ERF, do Cơ quan Kinh doanh, Dịch vụ Người tiêu dùng và Nhà ở (BCSH) và Hội đồng Liên ngành về Tình trạng Vô gia cư của California (Cal ICH) quản lý, được Thống đốc Newsom và Cơ quan Lập pháp thiết kế để cung cấp cho các cộng đồng thuộc mọi quy mô nguồn tài trợ để di chuyển người dân sống trong cắm trại thành nhà ở. Tổng cộng, Chính quyền đã phân bổ ngân sách 750 triệu đô la để hỗ trợ 10.000 cá nhân sống trong điều kiện nguy hiểm trên đường phố mà không có nơi trú ẩn.

ĐIỀU GÌ THƯ KÝ BCSH LOURDES CASTRO RAMÍREZ NÓI: “Nhờ sự lãnh đạo táo bạo của Thống đốc Newsom về nhà ở và tình trạng vô gia cư, chúng tôi hiện đang công bố vòng thứ ba của Nghị quyết về việc đóng trại cấp cho 11 cộng đồng. Nói chung, các cộng đồng này sẽ nhận được 81 triệu đô la từ các nguồn lực mới để cung cấp hỗ trợ cho gần 2.700 người vô gia cư sống trong các khu trại. Chúng tôi chúc mừng và cảm ơn các nhà lãnh đạo địa phương cũng như các nhà cung cấp dịch vụ đã hợp tác với nhà nước để đảm bảo rằng những người vô gia cư sống trong các khu trại được đối xử tôn trọng và nhân ái và được đưa vào con đường hướng tới nhà ở lâu dài trang nghiêm.”

Giải thưởng ngày nay hỗ trợ các dự án trong các cộng đồng lớn và nhỏ từ Quận Del Norte đến San Diego, trong đó mỗi cộng đồng thiết kế dự án của mình nhằm cung cấp phương pháp tiếp cận lấy con người làm trung tâm nhằm giúp những người hàng xóm của họ tìm đường về nhà.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.