Home » California tiếp tục tiến bộ để tăng cường nguồn cung cấp nước và xây dựng khả năng phục hồi trước thời tiết khắc nghiệt

California tiếp tục tiến bộ để tăng cường nguồn cung cấp nước và xây dựng khả năng phục hồi trước thời tiết khắc nghiệt

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong năm qua, tiểu bang đã đạt được tiến bộ quan trọng để đảm bảo nguồn cung cấp nước hiện tại và trong tương lai, tận dụng hơn 8,6 tỷ USD do Thống đốc Newsom và Cơ quan lập pháp cam kết trong hai chu kỳ ngân sách vừa qua để xây dựng khả năng phục hồi nước.

Một báo cáo tiến độ mới về Chiến lược cấp nước của California, được công bố năm ngoái, nêu chi tiết các hành động chính được các cơ quan tiểu bang thực hiện nhằm mở rộng và đẩy nhanh việc lưu trữ, tái chế, khử muối và bảo tồn nước để tăng cường nguồn cung cấp nước trên toàn tiểu bang.

Các ưu tiên của Chiến lược cung cấp nước bổ sung cho Danh mục khả năng phục hồi nước của tiểu bang, một lộ trình chính sách rộng hơn được phát triển vào năm 2020 nhằm đảm bảo khả năng phục hồi nước lâu dài và sức khỏe hệ sinh thái của tiểu bang thông qua một loạt hành động đa dạng. Bạn có thể tìm thấy báo cáo tiến độ mới về bốn phương pháp tiếp cận rộng rãi của Danh mục – duy trì và đa dạng hóa nguồn cung cấp nước, bảo vệ và tăng cường các hệ thống tự nhiên, xây dựng kết nối và chuẩn bị sẵn sàng tại đây.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.