Home » NY: Dân biểu Lester Chang tổ chức cuộc họp tại Tòa thị chính ở Brooklyn

NY: Dân biểu Lester Chang tổ chức cuộc họp tại Tòa thị chính ở Brooklyn

by staff
0 comment

Vào ngày 24 tháng 10, Nghị sĩ của quận 49 của Bang New York, Lester Chang, đã tổ chức một cuộc họp tại tòa thị chính tại Trường Trung học New Utrecht ở Brooklyn, New York để thảo luận về một số vấn đề ảnh hưởng đến cộng đồng và cách ông giải quyết chúng.

Chang nói mở đầu cuộc họp: “Hôm nay tôi đứng trước các bạn với niềm tự hào và lòng biết ơn vô cùng khi chúng ta tập trung tại cuộc họp ở tòa thị chính này để thảo luận về tiến trình, dịch vụ và chia sẻ thông tin trong cộng đồng tuyệt vời của chúng ta”.

Trong một tuyên bố cung cấp cho Vision Times Chang đã xác định năm vấn đề chính đối với cộng đồng bao gồm giáo dục, chăm sóc sức khỏe, việc làm và tăng trưởng kinh tế, môi trường và dịch vụ xã hội.

Chang cho biết: “Chúng tôi đã tăng tài trợ cho các trường học địa phương để đảm bảo rằng con em chúng tôi nhận được nền giáo dục tốt nhất có thể” và cho biết thêm rằng “Chúng tôi cam kết nuôi dưỡng tiềm năng của thế hệ tiếp theo và giúp họ thành công”.

Về chăm sóc sức khỏe, Chang cho biết công việc đang được tiến hành để mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đặc biệt là ở “các khu vực chưa được phục vụ đầy đủ” và sự chênh lệch trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang được giải quyết.

Việc làm và tăng trưởng kinh tế là “ưu tiên hàng đầu” đối với Chang. Ông cho biết văn phòng của ông chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, thu hút đầu tư mới và tạo cơ hội việc làm “để cải thiện sinh kế của người dân”.

Tham dự có một số cơ quan chính phủ có cơ hội việc làm bao gồm NYPD, Quân đội và Hải quân.

Ông cũng cho biết văn phòng của ông đã thực hiện các bước để “bảo vệ và giữ gìn” môi trường, bao gồm các sáng kiến về không khí, nước sạch hơn và một tương lai bền vững hiện đang được thực hiện cũng như liên quan đến các dịch vụ xã hội. Chang cho biết: “Chúng tôi đã làm việc để tăng cường các dịch vụ xã hội, đảm bảo rằng những người cần giúp đỡ sẽ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc mà họ xứng đáng được nhận.”

Định giá tắc nghẽn

Chang nói về kế hoạch thu phí tắc nghẽn hiện đang được thực hiện ở bang: “Tôi sẽ đấu tranh hết mình để ngăn chặn hoặc trì hoãn vấn đề này”.

Được đề xuất lần đầu tiên vào năm 2007, kế hoạch này sẽ thu phí các phương tiện đi vào hoặc trong khu thương mại trung tâm của Manhattan như một cách để giảm bớt tắc nghẽn giao thông. Tuy nhiên, ý tưởng này đã vấp phải sự phản đối đáng kể.

“Điều này sẽ giết chết khu phố Tàu và sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Brooklyn và Queens,” Chang nói và nói thêm rằng, “Tôi cũng sẽ thành lập một diễn đàn công khai mở để quản lý mức thu phí.”

Kế hoạch đã nhận được phê duyệt cuối cùng vào tháng 6 năm 2023, nhưng do nhiều sự chậm trễ khác nhau, việc triển khai kế hoạch đã bị hoãn lại cho đến mùa xuân năm 2024.

Ngoài ra, Chang cho biết cần phải làm nhiều việc hơn nữa để giải quyết các vấn đề về xe máy, xe đạp điện và an toàn đường bộ, gọi chúng là “các vấn đề về chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Về một số vấn đề nảy sinh, Chang nói với Vision Times, “Không có câu trả lời dễ dàng, nhưng tôi muốn cho họ (cộng đồng) biết tôi đến từ đâu và tôi phải cảm ơn Chúa đã cho phép tôi, một đảng viên Đảng Cộng hòa, giành chiến thắng. quận này và đại diện cho người dân Trung Quốc của chúng ta, một cách trung thực, đúng đắn, thông điệp thực sự.”

Kết thúc bài phát biểu chào mừng của mình, Chang nói, “Chúng ta hãy nắm bắt cơ hội này để kết nối, hợp tác và tái khẳng định cam kết của chúng ta về một tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng của chúng ta,” đồng thời nói thêm rằng, “Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục biến thị trấn của chúng ta thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả, mỗi ngày một lần.”

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.