Home » Homekey trao giải thưởng 156,4 triệu USD để mở rộng nhà ở cho người vô gia cư

Homekey trao giải thưởng 156,4 triệu USD để mở rộng nhà ở cho người vô gia cư

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Hôm nay, Thống đốc Gavin Newsom thông báo rằng California đang trao 156,4 triệu đô la tài trợ Homekey để giúp nhanh chóng mở rộng nguồn nhà ở cho các cá nhân và gia đình đang gặp phải hoặc có nguy cơ vô gia cư.

Các khoản tài trợ này sẽ tài trợ cho 12 dự án trên sáu quận của California: Alameda, Fresno, Los Angeles, Monterey, San Francisco và Riverside. Phím Home tới 14.040.

Ban đầu được triển khai chỉ vài tháng sau đại dịch COVID-19 như một phần mở rộng của Dự án Roomkey – nhằm loại bỏ nhu cầu về nơi trú ẩn tập trung trong một nhóm người dân California đặc biệt dễ bị tổn thương – Homekey tài trợ cho các loại tòa nhà bổ sung và hỗ trợ nhiều người hơn đang gặp phải hoặc có nguy cơ vô gia cư . Điều này bao gồm cả những người trẻ đang chuyển sang tuổi trưởng thành sau khi được nhận nuôi dưỡng hoặc một môi trường không an toàn.

  Giám đốc HCD Gustavo Velasquez cho biết: “Thật là bổ ích khi thấy sự phát triển và tác động của Homekey đối với những cư dân dễ bị tổn thương nhất ở California. Đối với tôi, 14.000 ngôi nhà đó—dù rất thú vị—không chỉ đại diện cho những tòa nhà. Chúng đại diện cho những con người thực sự và cơ hội ổn định nhà ở để cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của họ.”

Khoảng 400 triệu USD vẫn chưa được trao từ vòng tài trợ hiện tại. HCD tiếp tục xem xét các đơn đăng ký và các khoản tài trợ sẽ được công bố luân phiên cho đến khi hết quỹ.

Nhấn vào đây để xem danh sách đầy đủ những người được trao giải hiện tại.

Bạn có thể tìm thấy đoạn phim B-roll của dự án Homekey tại đây.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.