Home » 26,7% tổng số ô tô mới bán ở California không phát thải

26,7% tổng số ô tô mới bán ở California không phát thải

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Trong quý 3 năm nay, từ tháng 7 đến tháng 9, 26,7% số ô tô mới bán ở California là loại xe không phát thải (ZEV). Con số này tăng từ 25,4% trong quý trước.

Điều này xảy ra sau khi Thống đốc Gavin Newsom thông báo rằng California đã vượt qua cả mục tiêu bán xe tải không phát thải và bán xe trước thời hạn hai năm, đồng thời vượt mục tiêu 10.000 bộ sạc EV nhanh hơn một năm so với kế hoạch. Tại Trung Quốc vào tuần trước, Thống đốc Newsom đã ca ngợi sự tiến bộ của bang về ZEV và tận mắt chứng kiến ​​sự tiến bộ của Trung Quốc với ZEV.

KỶ LỤC ZEV CỦA CALIFORNIA:

  • Theo Ủy ban Năng lượng California (CEC), 26,7% tổng số ô tô mới bán ở California trong quý vừa qua là xe ZEV.
    • Doanh số 119.580 ZEV trong quý 3 năm 2023
    • Tổng doanh số ZEV 342.888 YTD
  • Theo Ủy ban Tài nguyên Hàng không California, 34% số ZEV mới được bán ở Mỹ được bán ở California
  • Hàng ngàn đô la trợ cấp và giảm giá dành cho người dân California có thu nhập thấp – tìm hiểu thêm tại ClimateAction.ca.gov
  • Cam kết Khí hậu California lịch sử trị giá 52 tỷ đô la bao gồm hơn 10 tỷ đô la cho ô tô, xe tải, xe buýt và cơ sở hạ tầng không phát thải

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.