Home » California hành động để giải quyết tình trạng vô gia cư

California hành động để giải quyết tình trạng vô gia cư

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Hôm nay, Thống đốc Gavin Newsom đã công bố nhiều nỗ lực mới nhằm giải quyết tình trạng vô gia cư và cung cấp thông tin cập nhật về công việc của tiểu bang nhằm cung cấp hơn 1.200 ngôi nhà nhỏ cho các cộng đồng trên khắp California.

Các thông báo hôm nay thúc đẩy cách tiếp cận đa hướng và trị giá hàng tỷ đô la của Chính quyền, sử dụng mọi công cụ có sẵn, để giải quyết nhu cầu của những cá nhân vô gia cư, bao gồm cả việc chuyển những người cần hỗ trợ ra khỏi đường phố và vào nhà ở.

Được quản lý bởi Bộ Nhà ở và Phát triển Cộng đồng (HCD) California, khoản tài trợ trị giá 179,7 triệu đô la mới nhất này dành cho Homekey sẽ tạo ra 710 căn hộ thông qua chín khu phát triển ở Fresno, Los Angeles, Modesto, Sacramento, San Buenaventura, San Diego và Visalia.

Thông báo này được xây dựng dựa trên khoản đầu tư trị giá 736 triệu đô la để giải quyết tình trạng vô gia cư trên toàn tiểu bang thông qua việc mua lại và xây dựng nhà ở dành cho người vô gia cư tạm thời và lâu dài. Với vòng tài trợ bổ sung này, tổng số đơn vị Homekey đã mở rộng lên 13.484 ngôi nhà trên toàn tiểu bang. Để biết thêm thông tin về trợ cấp Homekey bấm vào đây.

Ngoài ra, đợt giao nhà nhỏ lớn nhất trong lịch sử tiểu bang tiếp tục có đà tăng trưởng. Kể từ thông báo đầu năm nay của Thống đốc Newsom về việc mua 1.200 căn nhà nhỏ, Chính quyền đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc hợp tác với chính quyền địa phương để cung cấp những căn nhà này trên toàn tiểu bang.

Tiểu bang và các đối tác địa phương của chúng tôi đã nhanh chóng lựa chọn địa điểm, yêu cầu đấu thầu, ký hợp đồng và thông qua luật về hóa đơn xe kéo để thúc đẩy các dự án này bằng cách cho phép Bộ Dịch vụ Tổng hợp California ký hợp đồng và hợp lý hóa sự linh hoạt. Vào tháng 7, Thống đốc Newsom đã ký một dự luật cắt giảm quan liêu về mua sắm và xây dựng những ngôi nhà nhỏ này. Và chỉ trong tháng này, Chính quyền Newsom đang hoàn tất hợp đồng để tiểu bang và người dân địa phương mua những ngôi nhà nhỏ này – một hợp đồng có sẵn cho 1.200 căn hộ này nhưng cũng có sẵn dưới dạng mẫu cho bất kỳ chính quyền địa phương nào khác ở California muốn sử dụng quỹ của chính họ để mua những giải pháp nhà ở này.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.