Home » Hiện đại hóa Luật Bảo hộ để giúp đỡ và bảo vệ tốt hơn những người dân California cần được chăm sóc nhất

Hiện đại hóa Luật Bảo hộ để giúp đỡ và bảo vệ tốt hơn những người dân California cần được chăm sóc nhất

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Hôm nay, Thống đốc Gavin Newsom thông báo rằng ông đã ký Dự luật 43 của Thượng viện (Eggman, D-Stockton) để hiện đại hóa luật bảo hộ của bang lần đầu tiên sau hơn 50 năm. Luật cập nhật định nghĩa về những người đủ điều kiện nhận quyền bảo hộ để bao gồm những người không thể đảm bảo an toàn cá nhân hoặc chăm sóc y tế cần thiết, ngoài thực phẩm, quần áo hoặc nơi ở, do rối loạn sử dụng chất gây nghiện nghiêm trọng hoặc bệnh tâm thần nghiêm trọng. Thống đốc đã tham gia cùng với Thượng nghị sĩ Susan Talamantes Eggman, những người ủng hộ sức khỏe tâm thần và các bác sĩ lâm sàng khi ông ký Dự luật 43 của Thượng viện.

ĐIỀU GÌ CHỦ TỊCH ỦY BAN Y TẾ THƯỢNG VIỆN THƯỢNG VỊ SUSAN EGGMAN NÓI: “Đạo luật LPS được thông qua vào thời điểm mà chính sách công về cơ bản là tiếp nhận những người bị bệnh tâm thần. Đạo luật thiết lập các biện pháp bảo vệ quyền tự do dân sự mạnh mẽ và quan trọng để đảm bảo các quyền cá nhân được bảo vệ. Giống như nhiều thứ đã tồn tại hàng thập kỷ, từ lâu đã đến lúc phải thực hiện một số điều chỉnh về luật để giải quyết thực tế mà chúng ta đang thấy ngày nay trên đường phố. SB 43 duy trì các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ theo thủ tục tố tụng hợp pháp được cung cấp trong Đạo luật LPS, đồng thời mở rộng các tiêu chí để đưa ra quyết định về “khuyết tật nghiêm trọng”, để những người bị bệnh nặng nhất có thể nhận được sự trợ giúp cần thiết và phẩm giá mà họ xứng đáng có được. Trong vài năm qua, chúng tôi đã thực hiện những khoản đầu tư quan trọng và thực hiện những thay đổi quan trọng trong luật sức khỏe hành vi của mình, bao gồm việc áp dụng các yêu cầu thu thập dữ liệu tốt hơn và tất nhiên là áp dụng Đạo luật CARE. Việc thay đổi Đạo luật LPS rõ ràng là một mảnh ghép còn thiếu và tôi rất biết ơn Thống đốc Newsom, các đồng nghiệp của tôi trong cơ quan lập pháp và liên minh đông đảo những người ủng hộ chúng tôi đã đưa điều này đến đích.”

TẠI SAO ĐIỀU NÀY LÀ QUAN TRỌNG: Việc cập nhật luật bảo hộ và tăng tính minh bạch sẽ cung cấp cho các sở y tế tâm thần của quận, tòa án, thành viên gia đình, bác sĩ lâm sàng và những người mắc bệnh tâm thần nghiêm trọng và rối loạn sử dụng dược chất một cách tiếp cận hiệu quả hơn để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hành vi cuối cùng.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.