Home » 269 Bị Cảnh sát Trung Quốc và Myanmar bắt giữ trong cuộc trấn áp lừa đảo qua mạng

269 Bị Cảnh sát Trung Quốc và Myanmar bắt giữ trong cuộc trấn áp lừa đảo qua mạng

by staff
0 comment

Vào ngày 5 tháng 9, Bộ Công an Trung Quốc tuyên bố mở cuộc truy quét chung giữa Trung Quốc và Myanmar, truy lùng hơn 260 nghi phạm liên quan đến các vụ lừa đảo trên mạng trên khắp Myanmar.

SCMP viết: Vào ngày 3 tháng 9, thông qua cơ chế thực thi pháp luật xuyên biên giới, lực lượng an ninh địa phương ở Myanmar đã hợp tác với cảnh sát ở quận tự trị Xishuangbanna Dai ở tỉnh Vân Nam trong một hoạt động chung nhằm đóng cửa 11 cơ sở lừa đảo qua mạng ở miền bắc Myanmar.

Không có thông tin chi tiết nào được chia sẻ về cách thức thực hiện cuộc trấn áp, nhưng họ đã bắt giữ được 269 nghi phạm lừa đảo. Trong số đó, có 186 công dân Trung Quốc đã được đưa về nước, một tuyên bố của Bộ cho biết.

Gần đây, Trung Quốc đang truy lùng các băng nhóm có trụ sở tại Myanmar đang dụ dỗ công dân Trung Quốc thông qua gian lận đầu tư và những lời hứa hão về tình yêu và việc làm trước khi họ bị buộc phải làm những kẻ lừa đảo trên mạng.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.