Home » California đã dỡ bỏ 5,679 khu cắm trại, công bố khoản tài trợ mới trị giá 300 triệu đô la để di chuyển người dân ra khỏi các khu cắm trại

California đã dỡ bỏ 5,679 khu cắm trại, công bố khoản tài trợ mới trị giá 300 triệu đô la để di chuyển người dân ra khỏi các khu cắm trại

by staff
0 comment

SACRAMENTO – Cho đến nay, California đã khắc phục 5.679 khu cắm trại trong phạm vi đường ưu tiên của tiểu bang và đã cung cấp 415 triệu đô la cho người dân địa phương để chuyển người dân từ các khu trại đến nhà ở và dọn dẹp các khu cắm trại đó. Giờ đây, tiểu bang đang cung cấp thêm 299 triệu đô la cho người dân địa phương để tiếp tục phát triển tiến bộ của tiểu bang và hỗ trợ ước tính khoảng 10.000 cá nhân đang gặp tình trạng vô gia cư. Một nửa số tiền tài trợ mới sẽ được ưu tiên cho các khu cắm trại trên lộ giới của tiểu bang, giúp đảm bảo các đường cao tốc của tiểu bang luôn an toàn và bảo đảm cho mọi người.

Hội đồng liên ngành về tình trạng vô gia cư của California (Cal ICH) hiện đang chấp nhận đơn đăng ký nhận khoản tài trợ trị giá 299 triệu đô la. Các khoản tài trợ cạnh tranh này được cung cấp cho các thành phố, quận và các cơ sở chăm sóc liên tục, đồng thời đơn đăng ký sẽ được chấp nhận luân phiên cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 hoặc cho đến khi hết quỹ. Cho đến nay, 66 cộng đồng đã được trao 414 triệu đô la từ quỹ kể từ khi thành lập vào năm 2021.

Giám đốc điều hành Cal ICH, Meghan Marshall, cho biết: “Nhà ở là giải pháp cho tình trạng vô gia cư và những khoản tài trợ này sẽ giúp các đối tác địa phương của chúng tôi hỗ trợ những người hàng xóm không có nhà ở của họ di chuyển từ những khu cắm trại nguy hiểm và khó coi đến những nơi an toàn và ổn định mà họ có thể gọi là nhà”.

Chỉ trong hơn hai năm qua, Caltrans đã dọn sạch gần 5.700 khu cắm trại trên khắp tiểu bang đồng thời hợp tác với các cộng đồng địa phương để giải quyết nhu cầu của các cá nhân trước khi dọn sạch địa điểm.

Alisa Becerra, Phó Giám đốc Phân ban Caltrans, Văn phòng Vô gia cư và Các khu cắm trại, cho biết: “Thông qua Tài trợ Giải quyết Khu cắm trại, Caltrans đang nỗ lực kết nối những người vô gia cư trên đường với các tình huống nhà ở an toàn và ổn định hơn do các đối tác địa phương cung cấp”. Phòng Bảo trì. “Sức mạnh của nỗ lực này dựa vào sự cộng tác, sự tin tưởng và cam kết chung trong việc tạo ra các giải pháp thực sự giúp ích cho những người cần nó nhất”.

Quỹ Giải quyết Khu cắm trại được Thống đốc Newsom và Cơ quan Lập pháp thiết kế nhằm cung cấp kinh phí cho các cộng đồng thuộc mọi quy mô nhằm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho những người sống trong các khu cắm trại và giúp họ chuyển đến nơi ở, phản ánh cam kết hàng đầu toàn quốc của California trong việc tìm ra các giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề bi kịch của tình trạng vô gia cư.

You may also like

Về Chúng Tôi

Vision Times West Việt Ngữ là thời báo địa phương cho miền Tây Hoa Kỳ, bao gồm những gì quan trọng nhất. Tin tức tìm kiếm sự thật, làm sáng tỏ hành vi sai trái, trở lại truyền thống và mang lại cho thế giới hy vọng mới.

Bài đăng nổi bật

© VTWViet 2022. All rights reserved.